Chuyển nhượng sáng 10/5: MU tìm người thay thế Casemiro, lộ bến đỗ mới của Marco Reus

MU tìm người thay thế Casemiro hay lộ bến đỗ mới của Marco Reus,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng chính sáng ngày 10/5.

Tin chuyển nhượng sáng 10/5

Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ Neves khi Casemiro sắp chuyển sang Ả Rập

Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Joao Neves của Benfica vào kỳ chuyển nhượng hè này, trong bối cảnh tiền vệ Casemiro sắp chuyển đến thi đấu ở giải Saudi Pro League.

getpaidstockcom-663d6e880c16c-1715302192.jpg
Man Utd nhắm Joao Neves thay thế Casemiro. Ảnh: Getty

Theo tờ Record Portugal, Neves là sự lựa chọn hàng đầu của Man Utd để thay thế Casemiro. Neves đã có một mùa giải bùng nổ cùng Benfica và được đánh giá rất cao bởi cả đội bóng Bồ Đào Nha lẫn những cố vấn thân cận của ông chủ Ratcliffe. Bản tin cũng cho biết, Man Utd sẵn sàng chi ra số tiền hơn 100 triệu euro (khoảng 86,1 triệu bảng Anh hoặc 107,7 triệu USD) - con số gần với mức phí mà Benfica mong muốn nhận được.

Marco Reus có thể gia nhập St. Louis City SC tại MLS

Theo nguồn tin từ ESPN, CLB St. Louis City đang gây chú ý trên thị trường chuyển nhượng của Giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) khi đặt mục tiêu chiêu mộ tiền đạo kỳ cựu Marco Reus của Borussia Dortmund.

getpaidstockcom-6634f4c8c9baa-1715302226.jpg
Marco Reus có thể chuyển tới St. Louis City. Ảnh: Getty

Reus, sắp bước sang tuổi 35 vào cuối tháng này, đã tuyên bố mùa giải hiện tại sẽ là mùa giải cuối cùng anh gắn bó với Dortmund do hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè.

Jorginho sắp ký gia hạn hợp đồng 1 năm với Arsenal

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, hợp đồng mới của Jorginho với Arsenal sẽ có thời hạn đến tháng 6 năm 2025, tức là thêm 1 mùa giải nữa so với hợp đồng hiện tại. Đáng chú ý, hợp đồng này không kèm theo điều khoản gia hạn tự động.

getpaidstockcom-663d6eece78a5-1715302258.jpg
Jorginho ký hợp đồng mới với Arsenal. Ảnh: Getty

Quyết định này cho thấy cả HLV Arteta và Giám đốc điều hành Edu đều rất muốn giữ chân Jorginho, và bản thân cầu thủ này cũng hài lòng với việc tiếp tục gắn bó với "Pháo thủ".

Todd Boehly hé lộ tương lai của Pochettino tại Chelsea

Chủ tịch CLB Chelsea, Todd Boehly tỏ ra hài lòng với lối chơi của The Blues trong các trận gần đây. Phát biểu tại hội nghị Sportico ở Los Angeles, ông chia sẻ: "Chỉ cần nhìn vào 2 đến 3 trận đấu vừa qua, ít nhất là hiệp hai ở các trận gặp Aston Villa (hòa 2-2), Tottenham (thắng 2-0) và West Ham (thắng 5-0), chúng tôi đã chơi thứ bóng đá thực sự đẹp mắt."

Barcelona và Guido Rodriguez đạt thỏa thuận miệng

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Barcelona đã đạt được thỏa thuận miệng với tiền vệ Guido Rodriguez từ hai tuần trước, thương vụ được chính HLV Xavi bật đèn xanh. Tuy nhiên, để ký hợp đồng chính thức, Barcelona cần chờ sự chấp thuận về Luật Công Bằng Tài Chính. Điều này cho thấy thương vụ gần như chắc chắn sẽ diễn ra, chỉ còn chờ các thủ tục chính thức.

getpaidstockcom-663d6f21230b7-1715302294.jpg
Barca đạt thỏa thuận với Guido Rodriguez. Ảnh: Getty

Theo thông tin, hợp đồng sẽ có thời hạn 2 năm với tùy chọn gia hạn đến năm 2027.