Chuyển nhượng tối 12/12: Kylian Mbappe đưa ra quyết định cho Real Madrid, kế hoạch hoàn hảo thay Martial

Kylian Mbappe đưa ra quyết định cho Real Madrid hay MU có kế hoạch hoàn hảo thay Martial là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối nay 12/12.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối hôm nay 12/12

Kylian Mbappe đưa ra quyết định với Real Madrid

Theo nhà báo Tomas Gonzalez-Martin, Kylian Mbappe đã quyết định muốn gia nhập Real Madrid vào năm tới. Siêu sao người Pháp là mục tiêu lâu dài của gã khổng lồ La Liga, những người đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với cầu thủ này vào mùa hè năm 2022. Với việc Los Blancos vẫn còn quan tâm tới Mbappe, cầu thủ người Pháp đã quyết định sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với PSG và sẽ ra đi vào mùa hè năm sau.

pe-1702379291.jpg
Mbappe vẫn luôn muốn chuyển tới Real Madrid.

MU có phương án thay thế Martial

Martial chắc chắn sẽ rời Manchester United vào mùa hè tới đây với việc Quỷ đỏ khó có thể kích hoạt điều khoản gia hạn trong hợp đồng mới. Trong bối cảnh đó, Quỷ Đỏ đã lựa chọn Mathys Tel của Bayern Munich làm phương án thay thế. Là một trong những cầu thủ tài năng của Die Roten, cầu thủ người Pháp luôn là mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng lớn.

tel-1702379310.jpg
Mathys Tel trở thành mục tiêu của MU.

Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ ngôi sao

Chelsea đang xem xét việc bán Conor Gallagher trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 2000 sẽ hết hạn vào năm 2025 nhưng các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới vẫn chưa tiến triển, trong khi Mauricio Pochettino đang mong muốn câu lạc bộ bổ sung thêm một tiền đạo - Victor Osimhen và Ivan Toney vẫn là mục tiêu hàng đầu của The Blues trong tương lai.

Jurgen Klopp sốt ruột tìm hậu vệ mới

Liverpool giờ đây sẽ coi việc ký hợp đồng với một trung vệ là ưu tiên hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sau khi Joel Matip dính chấn thương ACL, với việc những người ra quyết định của câu lạc bộ sẵn sàng giải ngân tiền cho một hậu vệ mới.

Real Madrid theo đuổi tiền vệ tài năng của Bỉ

Real Madrid đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Youri Tielemans theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè, nhưng màn trình diễn gần đây của cầu thủ này cho Aston Villa đã khiến Real Madrid có lại hứng thú chiêu mộ cầu thủ này.

Luis Enrique giải thích về vai trò tự do của Mbappé trong hệ thống PSG. Nguồn: Onefootball