Chuyển nhượng tối 13/1: Van Dijk 'tỏ tình' Mbappe, Ten Hag Ajax hóa

Van Dijk công khai muốn Liverpool chiêu mộ Mbappe hay Ten Hag chiêu mộ thêm cầu thủ Ajax là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối ngày 13/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 13/1

Van Dijk gợi ý Liverpool chiêu mộ Mbappe

Kylian Mbappe là cầu thủ mà Virgil van Dijk rất muốn thấy ở Liverpool dựa trên những lời mà trung vệ này dành cho tiền đạo của PSG trong một cuộc phỏng vấn với France Football. Dù Real Madrid được cho là chiếm nhiều lợi thế trong thương vụ này, song Liverpool vẫn âm thầm theo đuổi cầu thủ người Pháp. Trong trường hợp không thể đến Los Blancos, Jurgen Klopp sẽ sáng cửa đón chân sút sinh năm 1998.

france-v-netherlands-uefa-nations-league-a-5b9642b7f7f01118b9000001jpg-1705150531.jpg
Van Dijk gợi ý Liverpool chiêu mộ Mbappe.

Erik Ten Hag muốn có thêm một cầu thủ của Ajax

Theo The Mirror, Erik ten Hag đang chuẩn bị một 'cuộc hội ngộ Ajax' khác khi muốn chiêu mộ tiền đạo Brian Brobbey. Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi 8 bàn trong mùa giải 2023/24 và có thể trở thành kế hoạch của United cho cuộc sống không có Anthony Martial. Nếu thương vụ diễn ra, Brobbey sẽ trở thành cầu thủ thứ 6 từng khoác áo Ajax gia nhập MU sau Van de Beek, Christian Eriksen, Lisandro Martinez, Antony và Andre Onana.

chuyen-nhuong-cau-thu-mu-hlv-erik-ten-hag-muon-mua-tien-dao-brian-brobbey-20240112103525-1705150621.jpg
 

MU giữ kín tương lai cầu thủ trẻ

Ten Hag rất kín tiếng về tương lai của Hannibal Mejbri tại Manchester United trong cuộc họp báo mới đây nhất. Cầu thủ người Tunisia đã được cho là sẽ gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn với tùy chọn mua vào tháng 1, nhưng HLV người Hà Lan đã tuyên bố rằng chỉ nói 'khi có tin, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn' khi được hỏi về cầu thủ 20 tuổi. 

Chelsea rút gọn 4 tiền đạo cần chiêu mộ

Danh sách rút gọn bốn tiền đạo của Chelsea bao gồm Evan Ferguson của Brighton, Ivan Toney của Brentford, Victor Boniface của Bayer Leverkusen và Victor Osimhen của Napoli. Đây đều là những chân sút có phong độ cao ở mùa giải năm nay và đều phù hợp trong việc tái thiết lực lượng của Chelsea.

Cái giá MU phải trả để chiêu mộ trung vệ

Manchester United sẽ phải trả cho OGC Nice khoảng 52 triệu Bảng nếu muốn ký hợp đồng thành công với Jean-Clair Todibo. Đây là mức giá chấp nhận được với Quỷ Đỏ trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự của mình.

Mbappé gặp gỡ người hâm mộ và ký tặng trong trận đấu Coupe de France của PSG. Nguồn: Onefootball