Chuyển nhượng tối 18/11: Ngã ngũ Casemiro rời MU, Mbappe làm điều không tưởng với PSG

Mbappe làm điều không tưởng với PSG hay Mbappe làm điều không tưởng với PSG là một trong những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối nay 18/11.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 18/11

Casemiro vẫn muốn ở lại MU

Theo Ben Jacobs, Casemiro không muốn rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 bất chấp sự quan tâm từ Saudi Arabia. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Brazil đã sa sút đáng kể về mặt phong độ cộng với những chấn thương khiến cho động lực thi đấu của cầu thủ này bị đặt vào dấu hỏi. Với động thái trên, Casemiro có vẻ như đã sẵn sàng trở lại sau khi hồi phục chấn thương.

casemiro-1700304343.jpg
Casemiro đang sa sút phong độ ở mùa giải năm nay. Nguồn: Getty

Mbappe làm điều không tưởng với PSG

Để đảm bảo quá trình tái hòa nhập với đội PSG vào mùa hè năm ngoái, Kylian Mbappé đã đồng ý từ bỏ 80 triệu Bảng tiền thưởng, nhưng anh vẫn từ chối ký hợp đồng mới ở thủ đô nước Pháp. Dù Real Madrid mới đây đã có động thái rằng không chiêu mộ Mbappe nhưng tiền đạo sinh năm 1998 đã sẵn sàng rời Parc de Prince khi mùa giải năm nay kết thúc.

mbappe-1700304363.jpg
Mbappe từ chối khoản tiền thưởng khổng lồ của PSG. Nguồn: Getty

Leroy Sane có thể trở lại EPL

Manchester City và Liverpool đang cạnh tranh để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Bayern Munich. Trước đây, cầu thủ người Đức từng khoác áo Man City và đã chuyển tới Bundesliga năm 2020. Với việc muốn tìm kiếm thử thách mới, không ngoại trừ khả năng Sane sẽ tới Liverpool thay vì trở lại Etihad.

Barcelona muốn đổi người với Newcastle

Barcelona muốn ký hợp đồng với tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle United và đang cân nhắc việc trao đổi cầu thủ chạy cánh Raphinha cho The Magpies. Tuyến giữa của Blaugrana đang gặp rất nhiều khó khăn sau những ca chấn thương của Frenkie De Jong hay Pedri, vì thế gã khổng lồ xứ Catalan muốn bổ sung chất thép.

MU bổ sung trung vệ mới vào danh sách chiêu mộ

Trung vệ tiếp theo trong danh sách mong muốn của Manchester United là Castello Lukeba của RB Leipzig. Cầu thủ 20 tuổi này chuyển đến Đức từ Lyon vào mùa hè này với giá khoảng 30 triệu Bảng.

Casemiro ở Brazil: "Tôi chạm bóng nhiều hơn để kiểm soát trận đấu". Nguồn: Onefootball