Chuyển nhượng tối 19/2: Kane trở lại Anh, Xabi Alonso có bến đỗ vĩ đại?

Harry Kane có thể trở lại Premier League hay Xabi Alonso nhận được sự quan tâm từ gã khổng lồ là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối nay 19/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 19/2

Chelsea mang kế hoạch đưa Kane trở lại Premier League

Chelsea đã nghe nói rằng Harry Kane không hài lòng ở Bayern Munich và có thể lôi kéo cầu thủ này trở lại Premier League. The Blues sẽ sẵn sàng trả mức phí tương đương 82 triệu Bảng để ký hợp đồng với thủ quân ĐT Anh từ Tottenham Hotspur năm ngoái. Dù vẫn đang thể hiện phong độ cao tại Allianz Arena song Kane không ngoại trừ khả năng trở lại quê nhà.

du-an-moi-3-1708347467.jpg
Chelsea lên kế hoạch đưa Kane trở lại Premier League.

Bayern Munich ủ mưu chiêu mộ Xabi Alonso

Bayern Munich muốn đánh bại Liverpool trong cuộc đua chiêu mộ Xabi Alonso của Bayer Leverkusen nhưng cựu tiền vệ này lại muốn chuyển đến Anfield như hiện tại. Dù vậy, đội bóng nước Đức chắc chắn sẽ không từ bỏ người có thể sẽ chấm dứt chuỗi 11 mùa giải liên tiếp thống trị giải đấu của chính mình. 

xabi-2-9703-1695363366-1708347515.jpg
Bayern Munich quyết tâm chiêu mộ Xabi Alonso.

Osimhen cân nhắc gia nhập Arsenal

Tiền đạo của Napoli là Victor Osimhen có thể đang cân nhắc gia nhập Arsenal vào cuối mùa giải, và tuyển thủ Nigeria tin rằng sự nghiệp của mình có thể phát triển mạnh mẽ dưới thời HLV Mikel Arteta. Thực tế, lựa chọn tới Arsenal vào thời điểm này là hợp lý hơn so với Chelsea bởi Pháo thủ hiện đang là ứng viên vô địch, trong khi đó The Blues lại đang trong quá trình tái thiết đội hình.

MU tự tin sở hữu trung vệ của Benfica

Benfica sẵn sàng bán trung vệ Antonio Silva vào mùa hè này để hỗ trợ tình hình tài chính của họ và Man Utd tự tin sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 20 tuổi, người có điều khoản giải phóng 100 triệu Euro trong hợp đồng. 

Julen Lopetegui lựa chọn bến đỗ tại EPL

Julen Lopetegui đã từ chối cơ hội tiếp quản Crystal Palace và thay vào đó, ông quyết tâm thay thế David Moyes ở West Ham. Dù David Moyes vẫn chưa nhận được trát sa thải song đây có thể là điều xảy ra trong tương lai trước phong độ yếu kém.

Kane, Sané & Co sẵn sàng cho cuộc đụng độ UCL vs Lazio.