Chuyển nhượng tối 20/12: Người trong cuộc xác nhận vụ Messi trở lại Barca, Man City 'rút ruột' Bayern

Chủ tịch Laporta xác nhận thương vụ Messi trở lại Barcelona hay Man City để ý tới sao số Bayern Munich là những thông tin đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng tối nay 20/12.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 20/12

Không có thương vụ Messi trở lại Barcelona

Chủ tịch câu lạc bộ Barcelona là Joan Laporta đã bác bỏ những gợi ý rằng đội bóng xứ Catalan có thể tái ký hợp đồng với Lionel Messi theo dạng cho mượn một trận để tri ân huyền thoại của đội bóng. Dù các Cules rất mong muốn một sự tái hợp với cầu thủ vĩ đại bậc nhất này nhưng điều đó có vẻ như không trở thành sự thật khi Messi đã cam kết tương lai với Inter Miami ít nhất là tới 2025.

laporta900-1703068516.jpg
Laporta phủ định sẽ đưa Messi về Barcelona. Nguồn: Getty

Man City muốn chiêu mộ Joshua Kimmich

Manchester City đang tìm cách chiêu mộ Joshua Kimmich của Bayern Munich. Được biết, tiền vệ sinh năm 1995 đang có những bất hòa với huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel. Là một trong những phát hiện vĩ đại của Pep Guardiola, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể phát huy tối đa bộ kỹ năng của mình khi đưa Kimmich tới Etihad.

kimmich-1703068551.jpg
Man City quan tâm tới Kimmich. Nguồn: Onefootball

Bất ngờ đội bóng quan tâm tới Jadon Sancho

Theo BILD, RB Leipzig muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Manchester United. Đây có thể coi là động thái bất ngờ bởi từ trước tới nay không xuất hiện nhiều thông tin liên quan giữa cầu thủ người Anh và đội bóng này. Rào cản lớn nhất trong thương vụ này chắc chắn là mức lương mà Sancho đang được hưởng tại Old Trafford.

Real Madrid tăng cường hàng công

Real Madrid đang được cho là sẽ ký hợp đồng với Mauro Icardi trong một nỗ lực ngắn hạn để giải quyết những vấn đề về tiền đạo của họ sau khi Galatasaray bị loại khỏi Champions League. Đẳng cấp của tiền đạo người Argentina đã được thể hiện ở đấu trường châu Âu vừa qua, vì thế Los Blancos cần một cầu thủ có thể san sẻ trách nhiệm ghi bàn với Joselu.

Dortmund theo đuổi Reguilon

Borussia Dortmund muốn ký hợp đồng với Sergio Reguilon vào tháng Giêng. Hậu vệ trái người Tây Ban Nha hiện đang được cho mượn tại Manchester United từ Tottenham và không có dấu hiệu sẽ ở lại Manchester.

Những con số của Messi trước Brazil. Nguồn: Onefootball