Chuyển nhượng tối 26/3: HLV đẳng cấp thay Ten Hag, Real sở hữu bộ 3 QBV?

MU nhắm HLV thay thế Ten Hag hay Erling Haaland thổ lộ tình cảm với Real Madrid là một trong những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 26/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/3

MU nhắm đến HLV Thomas Frank của Brentford

Manchester United đang để mắt đến huấn luyện viên trưởng Thomas Frank của Brentford như một người kế nhiệm tiềm năng cho Erik ten Hag vào mùa hè này, trái ngược với huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate mới đây đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Là một trong những HLV gây ấn tượng mạnh tại Brentford tại Ngoại hạng Anh, vị thuyền trưởng người Đan Mạch không mất quá nhiều thời gian để làm quen.

1691949600977-e90754ca-ef44-44d5-9605-012bcdc88d5d-1711449021.jpg
Thomas Frank là một trong những ứng viên thay thế HLV Ten Hag.

Haaland vẫn mơ ước chuyển đến Real Madrid

Theo AS của Tây Ban Nha, Tiền đạo Erling Haaland của Manchester City vẫn mơ ước được chuyển đến Real Madrid và sẽ tận dụng trận tứ kết Champions League sắp tới để chứng tỏ giá trị của mình. Nếu như thương vụ này xảy ra, Real Madrid sẽ có cơ hội sở hữu bộ ba Quả bóng vàng tương lai là Jude Bellingham, Kylian Mbappe và Erling Haaland. Trước đó, Haaland đã tiến gần đến việc gia nhập Barcelona vào năm 2022 nhưng gã khổng lồ xứ Catalan gặp khó khăn vì vấn đề tài chính.

skysports-graphic-bellingham-6015079-1711449063.jpg
Real có thể sở hữu bộ 3 QBV tương lai.

3 ông lớn nước Anh để ý tài năng trẻ

Liverpool sẽ chiến đấu với Manchester City để ký hợp đồng với tiền đạo Johan Bakayoko của PSV Eindhoven vào mùa hè này. Manchester United cũng quan tâm nhưng thay vào đó họ sẽ tập trung sự chú ý vào Michael Olise của Crystal Palace.

Arsenal muốn có trung vệ thép

Arsenal có ý định cạnh tranh với Chelsea để có được trung vệ Ousmane Diomande của Sporting CP vào mùa hè này. Hợp đồng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà có điều khoản giải phóng trị giá 69 triệu bảng. 

MU chi lớn bộ đôi của Juventus

Manchester United sẵn sàng chi tổng cộng 90 triệu bảng cho bộ đôi người Brazil Gleison Bremer của Juventus và Joao Gomes của Wolves.

Real Madrid tự tin sở hữu thần đồng Argentina

Real Madrid tự tin đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với cầu thủ 16 tuổi Franco Mastantuono từ River Plate sau chuyến đi trinh sát thành công gần đây của họ tới Nam Mỹ.