Chuyển nhượng tối 28/12: Định giá trung vệ số 1 MU, hoán đổi hoàn hảo thủ quân Chelsea

Bayern ra giá chiêu mộ trung vệ MU hay Chelsea có phương án hoàn hảo trao đổi với Reece James là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối nay 28/12.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 28/12

Bayern Munich ra giá cho trung vệ Raphael Varane

Theo nhiều nguồn tin, Bayern Munich được cho là sẵn sàng trả Man United 17 triệu Bảng (20 triệu Euro) cho trung vệ Raphael Varane. Đây là con số ít hơn 1 nửa so với 35 triệu Bảng mà Quỷ đỏ phải bỏ ra để mang anh về từ Real Madrid. Nhìn chung, đây là mức giá chấp nhận được cho cầu thủ năm nay đã gần bước sang tuổi 30, thế nhưng Varane được cho là vẫn muốn ở lại Man United để cạnh tranh.

varane-1703760135.jpg
Bayern hỏi mua Reece James với giá 20 triệu Euro. Nguồn: Getty

Chelsea muốn đổi Reece James lấy ngôi sao của Real Madrid

Theo Defensa Central, Chelsea sẽ chỉ đồng ý bán đội trưởng Reece James cho Real Madrid nếu đổi lại họ nhận được Federico Valverde. Ở đầu mùa giải năm nay, rộ lên những tin đồn về việc Los Blancos muốn chiêu mộ Reece James nhằm thay thế Dani Carvajal. Tuy nhiên tiền sử chấn thương của cầu thủ sinh năm 1999 là điều khiến đội bóng Tây Ban Nha phải nghi ngại lúc này, đặc biệt lại là hoán đối Valverde - cầu thủ diện không thể đụng tới tại Bernabeu.

fede-valverde-reece-james-1703760205.jpg
Chelsea chỉ chấp nhận bán Reece James nếu Real nhả Valverde.

Inter Milan muốn chiêu mộ Anthony Martial

Tiền đạo Anthony Martial của Manchester United, người sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới đang thu hút sự quan tâm từ đội đầu bảng Serie A là Inter. Đội chủ sân Old Trafford gần như sẽ đồng ý bán cầu thủ người Pháp với bất cứ giá nào, đặc biệt là sau khoảng thời gian đáng quên lúc này.

3 cầu thủ Tottenham sẽ phải ra đi ngay kỳ chuyển nhượng năm sau

Tottenham đã nói với Eric Dier, Pierre-Emile Hojbjerg và thủ môn Hugo Lloris rằng họ có thể tự do rời câu lạc bộ vào tháng Giêng năm sau. Gà trống đang bay cao với bộ khung mới nên việc những cầu thủ này không thể cạnh tranh nên việc ra đi là hoàn toàn dễ hiểu.

Griezmann muốn giải nghệ ở MLS

Theo AS, tiền đạo Antoine Griezmann thừa nhận rằng mình muốn kết thúc sự nghiệp tại Mỹ. Cầu thủ người Pháp được biết là một người hâm mộ nhiệt thành của các môn thể thao Mỹ như bóng rổ hay bóng bầu dục nên không quá khó hiểu với quyết định này.

Varane tin đội hình Manchester United có thể vô địch Champions League. Nguồn: Onefootball