Chuyển nhượng tối 6/5: Nunez có động thái mới với Liverpool, Ten Hag khẳng định tương lai Bruno

Nunez có động thái mới với Liverpool hay Ten Hag khẳng định tương lai Bruno Fernandes,.. sẽ là một trong những tin chuyển nhượng chính tối 6/5.

Chuyển nhượng tối 6/5

Nunez phản ứng với tin đồn chuyển nhượng bằng cách cập nhật Instagram

Tiền đạo người Uruguay, Darwin Nunez, đã khiến tin đồn chuyển nhượng rộ lên xung quanh anh ở Liverpool khi xóa sạch các hình ảnh liên quan đến đội bóng này khỏi trang Instagram cá nhân.

getpaidstockcom-6638b1ca84fe2-1714991720.jpg
Nunez xóa hết ảnh về Liverpool trên Instagram. Ảnh: Getty

Nunez gia nhập Liverpool từ Benfica vào mùa hè năm 2022 với mức giá 85 triệu bảng Anh (107 triệu USD). Mặc dù ghi được 33 bàn thắng trong 94 trận đấu, nhưng anh cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội quan trọng, khiến dấy lên những câu hỏi về giá trị lâu dài của anh đối với đội bóng.

Erik ten Hag phản hồi về tin đồn chuyển nhượng của Bruno Fernandes

HLV Ten Hag của Man Utd đã bày tỏ sự tin tưởng Bruno Fernandes sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng, bất chấp việc tiền vệ người Bồ Đào Nha từng úp mở về khả năng chuyển nhượng.

getpaidstockcom-6638b1ef1a5ee-1714991746.jpg
Ten Hag khẳng định tương lai của Bruno tại MU. Ảnh: Getty

Ông Ten Hag khẳng định: "Tôi biết cậu ấy rất hạnh phúc khi ở đây. Bruno luôn sẵn sàng thi đấu, không bao giờ bỏ lỡ trận đấu nào, luôn thi đấu với phong độ tốt và truyền năng lượng cho cả đội. Những phẩm chất như vậy là cần thiết để thành công. Bruno là một chiến binh thực thụ. Chẳng hạn như năm ngoái, khi chúng tôi gặp Brighton ở bán kết FA Cup, cậu ấy đã thi đấu với một mắt cá chân sưng phồng đáng kinh ngạc. Bruno là tấm gương sáng cho các cầu thủ khác."

Vitor Roque chỉ rời Barca theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn

Theo nhà báo uy tin Fabrizio Romano, người đại diện của tiền đạo Vitor Roque đã khẳng định tiền đạo người Brazil sẽ rời khỏi Barca với điều kiện được ra đi vĩnh viễn.

getpaidstockcom-6638b2093714d-1714991775.jpg
Vitor Roque sẽ rời Barca nếu như được bán đứt. Ảnh: Getty

Ông này chia sẻ: "Cậu ấy sẽ không đi theo dạng cho mượn. Nếu rời đi, đó phải là chuyển nhượng vĩnh viễn. Không ai hiểu tại sao Xavi không cho Roque ra sân và thậm chí không nói chuyện với cậu ấy, điều đó là không công bằng. Chúng tôi sẽ sớm thảo luận về tương lai của Roque với Barcelona."

Inter Milan chuẩn bị đề nghị hợp đồng mới cho Denzel Dumfries

Theo nhà báo Rudy Galetti, Inter Milan sẽ gặp gỡ Denzel Dumfries vào giữa tháng 5 để thảo luận về tình hình hợp đồng của anh ấy. Mặc dù hợp đồng hiện tại của Dumfries còn thời hạn đến năm 2025, nhưng hậu vệ người Hà Lan có thể đồng ý ký hợp đồng mới với Inter do được Manchester United quan tâm.

getpaidstockcom-6638b22139760-1714991802.jpg
Denzel Dumfries được Inter đề nghị hợp đồng mới. Ảnh: Getty

AC Milan muốn chiêu mộ Jonathan David từ Lille

Theo nguồn tin uy tín Calciomercato, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Jonathan David từ Lille trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

getpaidstockcom-6638b245d4cbf-1714991827.jpg
Milan để mắt tới Jonathan David của Lille. Ảnh: Getty

David đang bước vào năm cuối hợp đồng với Lille, điều này có nghĩa là anh ấy có thể được bán đi trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Hiện tại, mức giá được cho là khoảng 45 triệu EURO (tương đương 39 triệu bảng Anh hoặc 48 triệu USD).