Chuyển nhượng V.League 19/9: Tiền vệ ĐT Việt Nam cập bến CLB CAHN; Văn Toàn nhận mức lương khủng

Tin chuyển nhượng V.League hôm nay 19/9: Tiền vệ ĐT Việt Nam cập bến CLB CAHN; Văn Toàn nhận mức lương khủng ở Thép Xanh Nam Định; Đông Á Thanh Hóa chiêu mộ cựu thủ môn U23 Việt Nam; Khánh Hòa thử việc một cầu thủ Việt kiều Đan Mạch.

Đi vào lịch sử HAGL sau V.League 2023, tiền vệ ĐT Việt Nam chính thức gia nhập CLB Công An Hà Nội

Tin chuyển nhượng V.League mới nhất: Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh thì CLB Công an Hà Nội tiếp tục đưa về thêm một ngôi sao của ĐT Việt Nam đó là tiền vệ Lê Phạm Thành Long. Theo thông tin có được, mức phí lót tay mà Lê Phạm Thành Long sẽ nhận được ở CLB CAHN là một con số không hề nhỏ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lê Phạm Thành Long chính thức gia nhập CLB Công an Hà Nội.

Rời Seoul E-Land về V.League, Văn Toàn gây bất ngờ với mức lương 'nhảy vọt' sau 1 năm chia tay HAGL?

Trở lại V.League trong màu áo Thép Xanh Nam Định, Văn Toàn được cho là sẽ ký vào bản hợp đồng 2 năm kèm mức đãi ngộ khủng, vượt xa con số mà anh từng nhận trong màu áo Seoul E-Land hay HAGL trước đây.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Rời Seoul E-Land về V.League, Văn Toàn gây bất ngờ với mức lương 'nhảy vọt' sau 1 năm chia tay HAGL
Văn Toàn trở về V.League khoác áo Thép Xanh Nam Định.

Đông Á Thanh Hóa chiêu mộ cựu thủ môn U23 Việt Nam

Thủ môn người Ê đê Y Êli Niê chuẩn bị gia nhập CLB Đông Á Thanh Hóa. Y Êli Niê sinh năm 2001 mùa giải vừa qua anh cùng với Đắk Lắk tham dự giải Hạng Nhì. Ngoài ra Y Êli Niê cũng là thành viên của U23 Việt Nam vô địch U23 Đông Nam Á 2022 diễn ra tại Campuchia.

Y Êli Niê gia nhập Đông Á Thanh Hóa.

Khánh Hòa thử việc một cầu thủ Việt kiều Đan Mạch

Sau khi chia tay Rayan Hà, Khánh Hòa đang thử việc 1 cầu thủ Việt kiều Đan Mạch là Trương Quốc Minh. Đây là cầu thủ sinh năm 2000, cao 1m75, được đào tạo ở AGF. Cầu thủ chạy cánh phải người Đan Mạch đã xuất hiện trong trận giao hữu với Kharkiv Football Club.

Trước khi về Việt Nam thử sức, Quốc Minh từng chơi bóng cho nhiều CLB ở giải hạng Ba hoặc Tư của xứ Bắc Âu. Anh cũng từng có tên trong đội hình tuyển futsal Đan Mạch đá vòng loại châu Âu.

Trương Quốc Minh (áo đỏ) đang thử việc tại Khánh Hòa.