CLB Kuzeyboru Spor Kulübü đăng tải bài viết chào mừng Trần Thị Thanh Thuý

Hôm qua, trang Facebook của CLB Kuzeyboru đã đăng tải bài viết thông báo về sự gia nhập của Trần Thị Thanh Thuý.

Sau khi kết thúc hành trình của mình tại Nhật Bản, đầu tháng 8 tới đây Trần Thị Thanh Thuý sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo thi đấu cho Kuzeyboru Spor Kulübü.

Mới đây, trên trang Facebook của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã đăng tải bài viết thông báo về sự gia nhập của Thanh Thuý. Truyền thông Kuzeyboru Spor Kulübü viết: "NGÔI SAO VIỆT TRẦN THỊ THANH THỦY 4T GIỜ LÀ MỘT PHẦN CỦA KUZEYBORU.

Chúng tôi đã ký hợp đồng với Trần Thị Thanh Thuý, cầu thủ bóng chuyền ngôi sao Việt Nam thi đấu cho đội tuyển Nhật Bản PFU Blue Cats. Cầu thủ sinh năm 1997, người thường được nhắc đến với thành tích của mình trên đấu trường quốc tế, sẽ gặp khán giả Aksaray trong mùa giải mới. Thuý đã đạt được những thành công đáng kể trong sự nghiệp đội tuyển quốc gia, cũng như giải vô địch các câu lạc bộ châu Á, những giải ở Việt Nam và Thái Lan.

anh-chup-man-hinh-2024-04-25-luc-093310-1714012524.png
Bài viết trên trang fanpage của CLB Kuzeyboru

Chào đón Trần Thị Thanh Thuý đến với gia đình Kuzeyboru, chúng tôi cùng nhau mong chờ mùa giải mới đạt được những điều tuyệt vời!"

Ở mùa giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ vừa kết thúc, CLB Kuzeyboru đã cán đích với vị trí thứ 5 chung cuộc, cùng với đó đội bóng này chắc chắn sẽ góp mặt ở CEV Challenge Cup - giải đấu cấp độ 3 của bóng chuyền "Lục địa già" sau CEV Champions League và CEV Cup. Việc ký hợp đồng với CLB Kuzeyboru giúp Thanh Thuý trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng chuyền nước nhà thi đấu cho 1 đội ở châu Âu, khẳng định vị thế của một trong những VĐV xuất ngoại thành công nhất lịch sử làng bóng chuyền Việt.

Kuzeyboru sẽ là đội bóng nước ngoài thứ 5 Trần Thị Thanh Thúy khoác áo trong sự nghiệp, sau Bangkok Glass (Thái Lan), Attack Line (Đài Bắc Trung Hoa), Denso Airybees và PFU BlueCats (Nhật Bản). Trong 10 tháng thi đấu sắp tới tại Kuzeyboru, Thanh Thúy dự kiến sẽ nhận được mức lương tiền tỉ. Theo nhiều nguồn tin, tay đập sinh năm 1997 sẽ nhận mức lương không dưới 250.000 đô la Mĩ (khoảng 6 tỉ đồng tiền Việt Nam).