Cơ hội tái đấu Canelo Alvarez, Dmitry Bivol dự kiến tái xuất vào cuối năm nay

Mới đây, đại diện của Dmitry Bivol, ông Eddie Hearn cho biết nhà vô địch WBA hạng cân Light Heavyweight sẽ bảo vệ đai vô địch của mình trước một đối thủ chưa được xác định vào ngày 2 hoặc 9 tháng 12, ngoài ra, ông cũng úp mở về một cuộc tái đấu với Canelo Alvarez.

mitry Bivol (21-0, 11 KOs) đã nghỉ thi đấu vì chấn thương trong 10 tháng qua và cuối cùng đã sẵn sàng trở lại. Eddie Hearn không cho biết rõ Bivol sẽ đối đầu với ai, nhưng chắc chắn không phải là nhà vô địch IBF, WBC, WBO Artur Beterbiev vì sắp tới anh sẽ bảo vệ đai vô địch trước đối thủ người Anh Callum Smith, đối thủ bắt buộc do WBC yêu cầu.

1-1693917129.jpeg
Dmtry Bivol dự kiến trở lại vào cuối năm nay. Ảnh: MARCA

Đối với bản thân Bivol, anh hy vọng sẽ có cơ hội tái đấu với Canelo Alvarez, nhưng cho tới hiện tại, chưa có bất kỳ một cuộc đàm phán chính thức nào được diễn ra.

Canelo được cho là không muốn bảo vệ đai vô địch hạng siêu trung của mình trước Bivol sau khi đã nắm được khả năng của nhà vô địch WBA vào cuộc chiến trước đó. Mất đi 4 đai vô địch có thể khiến Canelo mất đi ánh hào quang của mình.

Nếu không thể đối đầu với Canelo, Bivol cho biết anh mong muốn được đối đầu với Jermell Charlo tiếp theo nếu anh chiến thắng trong trận đấu với Canelo Alvarez vào ngày 30/09 tới đây.

saul-canelo-alvarez-dmitry-bivol6-photo-by-ed-mulholland-matchroom-1693878160-1693917090.jpeg
 
 
Dmitry Bivol mong muốn tái đấu với Canelo Alvarez ở hạng siêu trung. Ảnh: Ring Magazine

Tuy nhiên, khả năng Jermell đồng ý một trận đấu Bivol là rất thấp ngay cả khi giành chiến thắng thì anh cũng bị kẹt lại cho một trận tái chiến với Canelo. Hiện tại, Jermell chưa có phát biểu nào nói rằng anh sẽ đối đầu với Bivol nếu anh đánh bại Canelo. Đây không phải là một sự lựa chọn tốt cho Jermell trên giấy tờ vì anh có vấn đề với những võ sĩ có thể kỹ năng tốt, như chúng ta đã thấy trong hai trận đấu của anh với Tony Harrison.

Các lựa chọn tiềm năng cho trận đấu của Bivol vào tháng 12 bao gồm: Joshua Buatsi, Dan Azeez, Anthony Yarde, Richard Rivera, Oleksandr Gvozdyk, Lyndon Arthur, Craig Richards và Andre Dirrell.