Có không giữ mất đừng tìm, Sancho sẽ sớm rời MU

Jadon Sancho sẽ sớm có cuộc gặp ban lãnh đạo MU sau khi công khai cãi lời HLV Erik ten Hag, nhưng tương lai của anh hiện vẫn đang bỏ ngỏ.

Jadon Sancho bị HLV Erik Ten Hag chỉ trích sau trận thua 1-3 trước Arsenal. Anh bị loại khỏi đội hình vì màn trình diễn trên sân tập không đạt yêu cầu.

Ngay sau bình luận của Ten Hag, Sancho đã đáp trả người thầy trên mạng xã hội rằng “Có những vấn đề khác mà tôi sẽ không đề cập đến” và cho rằng anh luôn là “vật tế thần" ở United. 

Bài đăng của Sancho đã khiến Ten Hag không hài lòng, các cuộc đàm phán sẽ diễn ra để thảo luận về việc khiển trách cầu thủ khi công khai những lời bất bình.

90min đưa tin Man United đã nhận được các lời đề nghị về tuyển thủ Anh, đặc biệt là từ các câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ. Thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa ở một số quốc gia trên khắp châu Âu, nhưng Thổ Nhĩ Kỳ vẫn có thể ký hợp đồng với tân binh cho đến ngày 15/9.

Có không giữ mất đừng tìm, Sancho sẽ sớm rời MU 322412
Tình hình giữa Sancho và Ten Hag đang khá căng thẳng. Ảnh: Getty.

Việc Sancho ra đi trước mắt là rất khó xảy ra, khi thực tế là cầu thủ 23 tuổi là một trong những người có lương cao nhất câu lạc bộ với hơn 250.000 Bảng/tuần. MU tin rằng tình hình có thể khắc phục được và sẽ không tạo điều kiện cho các CLB quan tâm mà không chịu trả hết lương cho Sancho.

MU đã cân nhắc những lời đề nghị dành cho Sancho trong kỳ chuyển nhượng vừa qua và Dortmund là một trong số những đội quan tâm. Việc Sancho không đảm bảo được suất đá chính thường xuyên và tình hình tài chính khó khăn của United có nghĩa là những lời đề nghị sẽ được xem xét, ngay cả vào lúc này.

Ten Hag không hài lòng với điều này và sẽ nói chuyện với Sancho, hy vọng vấn đề của họ có thể được giải quyết trong thời gian ngắn.

Sự thất vọng của Sancho đang tăng dần, khi Antony thường xuyên được đá chính ở bên phải hàng công dù phong độ không cao. Trong khi đó, Ten Hag không vui với cách tập luyện của Sancho gần đây.

Ten Hag nói về Jordan Sancho. (nguồn: DUGOUT)