Cole Palmer bị ngó lơ tại ĐT Anh? HLV Southgate đã đưa ra câu trả lời

Tiền vệ Cole Palmer có tên trong đợt tập trung đội tuyển Anh tháng 3 nhưng đều không được ra sân dấy lên nghi ngại về việc bị HLV Southgate ngó lơ.

Niềm hy vọng mong manh về Euro 2024 của Cole Palmer đã nhận được sự thúc đẩy đáng kể, với việc Gareth Southgate khẳng định tiền đạo của Chelsea vẫn đang cạnh tranh để có mặt trong đội hình mặc dù không thi đấu một phút nào trước Brazil và Bỉ.

Palmer đang có phong độ cao đã ra mắt đội tuyển Anh vào tháng 11 và một lần nữa được Southgate triệu tập cho trận giao hữu gần đây tại Wembley. Thế nhưng cầu thủ này đã gặp một chấn thương nhẹ và không thể góp mặt trong 2 trận giao hữu của đội tuyển Anh.

56dfb1ab1afc7abb515a7f240d9c4f85-1711616782.jpg
Cole Palmer không thể ra sân trong 2 trận đấu vừa qua vì chấn thương.

Hơn nữa, HLV Southgate cũng có rất nhiều lựa chọn trên hàng công với Jarrod Bowen và Anthony Gordon đang bổ sung vào hàng loạt lựa chọn để chuẩn bị cho Euro 2024. Tuy nhiên, huấn luyện viên đội tuyển Anh vẫn nghĩ đến Palmer rất nhiều.  Southgate đưa ra nhận định về cầu thủ này như sau:

'Thật tiếc khi Cole Palmer đã bỏ lỡ quá nhiều buổi tập đến mức chúng tôi không thể đưa cậu ấy vào trận đấu ở giai đoạn hiện tại, cậu ấy đã bỏ lỡ gần như cả tuần. Chúng tôi không chắc chắn 100% những gì mình sẽ nhận được trong khi với Gordon, Maddison. Tôi sẽ không loại Cole ra khỏi phương án của mình.'

Chiều sâu của đội tuyển Anh đã khiến những cầu thủ đã thành danh như Marcus Rashford và Jack Grealish có nguy cơ bỏ lỡ Euro mùa hè này. Rashford chỉ ra sân từ băng ghế dự bị 15 phút trong trận gặp Brazil và không được vào sân thay người trong trận gặp Bỉ, trong khi Grealish không được triệu tập vì chấn thương ở Manchester City.

Palmer đã có 11 bàn thắng và 8 pha kiến ​​​​tạo ở Premier League mùa này và đang là một trong những cầu thủ không thể thiếu của Chelsea. Dù vậy, trong tình cảnh ĐT Anh có quá nhiều sự lựa chọn trên hàng công lúc này khiến Palmer sẽ cần nỗ lực hơn nữa nếu muốn tham dự Euro 2024.