Con trai Harry Kane không thể thi đấu cho tuyển Đức

Con trai mới sinh của tiền đạo tuyển Anh Harry Kane sẽ không đủ điều kiện khoác áo tuyển Đức vì một chi tiết.

Đội trưởng của tuyển Anh, Harry Kane gần đây đã ký hợp đồng với nhà vô địch nước Đức Bayern Munich trong một bản hợp đồng trị giá 100 triệu Bảng. Anh và người vợ Kate vừa chào đón con trai Henry Edward Kane vào Chủ nhật vừa qua.

Đã có suy đoán rằng Kate sinh con trai ở Munich, do đó, Henry đủ điều kiện mang quốc tịch Đức và có thể chơi bóng cho tuyển Đức nếu em theo nghiệp cha sau này.

Ngay ở dưới bài đăng mừng Henry chào đời, người hâm mộ thậm chí... cãi nhau xem cậu bé sẽ chọn đội tuyển nào sau này.

Tuy nhiên, tờ Bild của Đức đưa tin rằng Henry thực chất được sinh ra ở Anh. Phân tích hai bức ảnh trên Instagram của Kane, có xuất hiện một ổ cắm kiểu dáng của Anh trên nền nhà, cùng một dòng ghi chú ở đầu giường em bé được viết bằng tiếng Anh "Bé trai, phòng 101".

kane-1692759577.jpg
 
Nếu Henry được sinh ra ở Đức, cậu bé đủ điều kiện khoác áo tuyển Đức sau này. Ảnh: Instagram.

Cô vợ Kate cũng đăng một tấm ảnh về buổi tắm của em bé tại khách sạn Corinthia ở London. Henry là đứa con thứ tư của vợ chồng Kane sau hai cô con gái Ivy (6 tuổi), Vivienne (5 tuổi) và con trai Louis (2 tuổi).

Harry Kane mới đến Munich được gần 2 tuần. Anh đã ghi bàn ở trận ra mắt Bundesliga cho Bayern trong chiến thắng 4-0 trước Werder Bremen.

Nói chuyện với Sky Sports sau trận đấu, Kane chia sẻ về màn ra mắt trong mơ của mình: “Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội tốt nhưng lại thiếu bàn thắng. Cả đội đã giữ bình tĩnh, ghi được bàn thắng thứ hai và sau đó các cầu thủ dự bị đã ghi thêm 2 bàn. Đó là khởi đầu hoàn hảo, tôi rất mong chờ trận đấu tiếp theo".

Trận đấu tiếp theo Hùm xám là trên sân nhà gặp Augsburg vào Chủ nhật.  

Harry Kane ghi bàn trong buổi tập của Bayern. Video: Dugout.