Con trai Messi gia nhập CLB Inter Miami, sẵn sàng tiếp bước người cha nổi tiếng

Được biết, cậu con trai cả của Lionel Messi là Thiago vừa mới gia nhập đội U12 của CLB Inter Miami.

Siêu sao Lionel Messi đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc tại CLB Inter Miami, khi liên tục tỏa sáng đem về những chiến thắng quan trọng cho đội nhà. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Argentina đã có 11 bàn thắng và 3 đường kiến tạo chỉ sau 9 trận cho Inter Miami. Đáng chú ý nhất, Messi còn giúp Inter Miami giành được chức vô địch CONCACAF Leagues Cup 2023.

Niềm vui của Messi được nhân đôi khi mới đây, cậu cả Thiago Messi vừa tiếp bước cha gia nhập đội U12 Inter Miami hiện đang thi đấu tại Florida Academy League (Inter Miami). Dễ dàng nhận thấy, cậu bé 10 tuổi rất muốn trở thành ngôi sao như cha mình và tạo dựng sự nghiệp riêng trong môn thể thao vua.

messi-thiago-1693218559.jpg
Thiago Messi tiếp bước cha gia nhập CLB Inter Miami

Các fan hâm mộ của Inter Miami đang tỏ ra rất vui mừng khi CLB chiêu mộ được con trai của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Thế giới. Điều này cũng đồng nghĩa, Messi cùng con trai sẽ cùng khoác chung màu áo Inter Miami.

Được thành lập vào tháng 9/2019, Học viện đào tạo bóng đá của Inter Miami đã nhanh chóng đạt được những cột mốc quan trọng. Sáu cầu thủ của học viện gồm Edison Azcona, Benjamin Cremaschi, Ian Fray, David Ruiz, Noah Allen và Felipe Valencia đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với Inter Miami..

320232446-550494283334403-4083919341095221015-n-1693218597.jpg
Messi không bao giờ gây áp lực buộc các con phải chơi bóng 

Thiago Messi gia nhập đội trẻ Inter Miami dưới sự hướng dẫn của HLV Diego Garcia. Những người như Romeo Beckham, con trai của David Beckham và Harvey Neville, con trai của Phil Neville cũng là một phần trong chương trình đào tạo các ngôi sao trẻ của Inter Miami trong những năm gần đây.

Cùng với Thiago Messi, một danh sách các tài năng mới cũng sẵn sàng gia nhập đội U12 của Inter Miami. Con trai cả của Lionel Messi nằm trong danh sách 9 cầu thủ mới đến Inter Miami ở độ tuổi U12. Ngoài Thiago Messi, Lionel Messi còn có 2 cậu con trai nữa là cậu hai Mateo Messi và cậu út Ciro Messi.

messi-vo-va-cac-con-1693218612.jpg
Vợ cùng 3 con trai Messi thường xuyên góp mặt ở các sự kiện thể thao của chồng

Thủ quân đội tuyển Argentina luôn nói rõ rằng không bao giờ gây áp lực buộc các con phải chơi bóng và anh muốn chúng được hạnh phúc. Nhưng bây giờ anh sẽ có con trai cả gia nhập Inter Miami. Cả 3 người con của Messi cũng thường xuyên cùng bà xã của Messi là Antonela Roccuzzo đến theo dõi các sự kiện, trận đấu bóng đá có sự xuất hiện của Lionel Messi.