Con trai Shin Tae Yong 'cảnh báo' trọng tài bắt trận U23 Indonesia vs U23 Guinea

Shin Jae Won, con trai của HLV Shin Tae Yong gửi đi thông điệp hy vọng tổ trọng tài bắt trận play-off Olympic giữa U23 Indonesia và Guinea sẽ đưa ra những quyết định chính xác.

Cụ thể, trên trang Instagram của Đội tuyển Quốc gia Indonesia (@timnas.indonesia), Jae Won bình luận: "Tôi hy vọng trọng tài sẽ có những quyết định chính xác khi điều khiển trận play-off Olympic. Vì đây là một trận đấu quan trọng nên trọng tài cần phải công bằng."

Jae Won cũng bày tỏ sự tin tưởng vào các cầu thủ U23 Indonesia: "Tôi tin rằng các cầu thủ của chúng ta sẽ chiến đấu hết mình và giành chiến thắng. Hãy cùng cổ vũ cho họ!"

1387756964-8723-1715166395.jpg
Jae Won là con trai của HLV Shin Tae-yong

Lời kêu gọi của Jae Won nhận được sự đồng tình của đông đảo người hâm mộ Indonesia. Nhiều người bày tỏ hy vọng rằng trọng tài sẽ điều khiển trận đấu một cách công bằng và U23 Indonesia sẽ giành được chiến thắng.

Theo truyền thông Indonesia, tại VCK U23 Châu Á 2024 cũng là vòng loại Olympic Paris 2024, thầy trò LHLV Shin Tae Yong đã phải chịu nhiều thiệt thòi từ những quyết định gây tranh cãi của trọng tài.

Tại trận bán kết gặp U23 Uzbekistan, trọng tài người Trung Quốc Shen Yunhai đã hủy bỏ bàn thắng của Muhammad Ferrari vì cho rằng trước đó Ramadhan Sananta bị việt vị. Nếu bàn thắng được công nhận, U23 Indonesia sẽ có lợi thế dẫn trước 1-0 và có thể thay đổi cục diện trận đấu.

dlbeatsnoopcom-final-2awhgufcld-1715166456.jpg
U23 Indonesia nhận nhiều quyết định bất lợi từ trọng tài

Chưa dừng lại ở đó, tại trận tranh hạng ba gặp U23 Iraq, trọng tài người Ả Rập Xê Út Majed Mohammed Al-Shamrani tiếp tục đưa ra quyết định bất lợi cho U23 Indonesia. Ông đã công nhận bàn thắng mở tỷ số của U23 Iraq mặc dù Zaid Tahseen, cầu thủ ghi bàn, có dấu hiệu việt vị rõ ràng.

Hiện tại, có tin đồn cho rằng trọng tài Thái Lan, Sivakorn Pu-udom sẽ làm nhiệm vụ VAR trong trận play-off Olympic giữa U23 Indonesia và U23 Guinea. Tuy nhiên thông tin về trọng tài điều khiển trận đấu vẫn chưa được công bố chính thức. Theo quy định của FIFA, danh tính trọng tài sẽ được thông báo 2 giờ trước khi trận đấu bắt đầu, dự kiến vào lúc 18h ngày 9 tháng 5 năm 2024.