Conor McGregor bị hoài nghi về phong độ trước thềm tái xuất UFC

Ứng cử viên hạng nhẹ hàng đầu của UFC Arman Tsarukyan đã cảnh báo Conor McGregor rằng anh phải đối mặt với nguy cơ bị hạ knock-out ở vòng đầu tiên trong trận đấu trở lại sắp tới với Michael Chandler vào mùa hè này.

Ứng cử viên hạng nhẹ hàng đầu của UFC Arman Tsarukyan đã cảnh báo Conor McGregor rằng anh phải đối mặt với nguy cơ bị hạ knock-out ở vòng đầu tiên trong trận đấu trở lại sắp tới với Michael Chandler vào mùa hè này.

McGregor đã không thi đấu kể từ trận thua TKO trước Dustin Poirier tại UFC 264 vào ngày 10/7/2021. Nhưng cựu vô địch hạng lông và hạng nhẹ UFC đã gây bão thế giới MMA khi tuyên bố trở lại.

Tay vợt 35 tuổi sẽ đấu với võ sĩ hạng nhẹ số 7 Michael Chandler tại UFC 303 vào ngày 29 tháng 6. Trước trận đấu hạng nhẹ được mong đợi, Arman Tsarukyan – võ sĩ xếp hạng số 1 hiện tại ở mức 155 pound sau nhà vô địch Islam Makhachev – đã nói chuyện với Michael Bisping và cảnh báo McGregor rằng Chandler sẽ tìm cách hạ gục anh ta ngay từ đầu.

“Anh ấy [Chandler] không bao giờ sử dụng bộ não của mình. Anh ấy luôn chiến đấu vì người hâm mộ. Đó là lý do tại sao, anh ta sẽ cố gắng hạ gục Conor. Anh ấy rất nguy hiểm ở hiệp đầu tiên. Tôi cảm thấy anh ấy có thể hạ gục Conor ngay hiệp đầu tiên”, võ sĩ MMA người Armenia nói.

53c2d491511aff44a60b-1714275987.jpg
Conor McGregor chuẩn bị tái xuất UFC

Chandler đã giành được 11 trong số 23 chiến thắng bằng loại trực tiếp. Tay đấm gốc Tennessee có yếu tố sợ hãi gắn liền với tên tuổi của mình, nhưng McGregor cũng vậy, người đã thực hiện 19 KO trong 22 trận thắng. McGregor cũng được ca ngợi vì kỹ năng kỹ thuật tuyệt vời của anh ấy, điều mà Tsarukyan tin rằng sẽ mang tính chất quyết định trận đấu nếu nó vượt qua hiệp đầu tiên.

“Nếu sắp diễn ra hiệp hai, hiệp ba, anh ấy [Chandler] sẽ thua trận đó, vì anh ấy phải hạ gục anh ta ở hiệp đầu tiên nếu không anh ta sẽ thua trận. Conor, tôi cảm thấy anh ấy giỏi hơn. Tình trạng của anh ấy tốt hơn và có vẻ như anh ấy thông minh hơn Chandler.”

Vào thời điểm McGregor trở lại Octagon vào ngày 29/6, đã gần ba năm kể từ lần cuối cùng anh thi đấu trong một trận đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, McGregor mới chỉ bị hạ gục hai lần trong sự nghiệp, cả hai lần đều bởi Poirier.