Conor McGregor chỉ trích Ryan Garcia vì sử dụng chất cấm

Sau khi scandal liên quan tới chất cấm của Ryan Garcia xuất hiện tràn lan trên tất cả các diễn đàn mạng xã hội, nhiều ngôi sao đã lên tiếng, trong đó có Conor McGregor.

Theo đó, nhà cựu vô địch UFC cho rằng Ryan Garcia xứng đáng bị cấm thi đấu vĩnh viễn vì hành vi phi thể thao của mình.

Chiến thắng của Ryan Garcia trước Devin Haney đang đứng trước nguy cơ bị hủy bỏ. Nếu Garcia chính thức bị kết tội sử dụng doping trước trận đấu với Haney, anh sẽ bị tước đi chiến thắng. Bên cạnh đó, Garcia còn đối mặt với nguy cơ bị cấm thi đấu trong thời gian dài do sử dụng doping.

Đánh giá về hành động của Ryan Garcia, Conor McGregor nói: “Tôi rất buồn khi phải chứng kiến những điều vừa xảy ra, và cảm thấy còn buồn hơn khi phải bình luận về nó. Anh ta (Ryan Garcia) đã gian lận về cân nặng, và giờ đây còn sử dụng doping, do đó xứng đáng bị cấm thi đấu vĩnh viễn”.

“Tôi rất buồn, thậm chí cảm thấy mệt mỏi khi có những võ sĩ như vậy xung quanh. Những người như vậy đừng bao giờ tiếp xúc với tôi. Thật kinh tởm nếu sau này tôi phải gặp lại Ryan Garcia. Devin Haney xứng đáng được khen ngợi vì đã thi đấu một trận đấu công bằng, hơn cả một người hùng”, McGregor phát biểu.

Conor McGregor chỉ trích Ryan Garcia vì gian lận thể thao. Ảnh: MMA Fighting

Phát ngôn của Conor McGregor được đưa ra vào thời điểm anh đang chuẩn bị trở lại thi đấu tại UFC. Võ sĩ với biệt danh “The Notorious” sẽ xuất hiện tại sự kiện UFC 303, nơi anh đối đầu với Michael Chandler, người đáng nhẽ đã có một trận đấu với anh vào năm ngoái khi cả hai cùng làm HLV trên chương trình “The Ultimate Fighter”, ở hạng cân Welterweight.

Có thông tin cho thấy McGregor đang gặp khó khăn trong việc giảm cân vào thời điểm hiện tại. Ngoài MMA, McGregor từng tham gia Boxing chuyên nghiệp. Vào tháng 8/2017, anh đã đối đầu với Floyd Mayweather. McGregor thua knock-out kỹ thuật trong hiệp 10, nhưng đó là trận đấu mà anh đã thể hiện rất tốt trước một đối thủ được đánh giá cao hơn mình về mọi mặt.