Conor McGregor chính thức tái xuất UFC tại UFC 303

Sau một loạt tin đồn, UFC cuối cùng đã xác nhận thời gian Conor McGregor sẽ đối đầu với Michael Chandler.

Theo đó, cuộc đại chiến giữa hai huấn luyện viên The Ultimate Fight mà người hâm mộ mong chờ hơn một năm nay sẽ là một phần của sự kiện UFC 303, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 29/6.

Thông tin về cuộc đấu giữa Conor McGregor và Michael Chandler đã được đề cập liên tục trong suốt một năm qua. Tuy nhiên, chỉ sau khi UFC 300 chính thức kết thúc, giải đấu mới công bố thời gian diễn ra cuộc đối đầu này. Cuộc đấu sẽ được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện UFC 303 vào ngày 29/6.

Cuộc đấu sắp tới của Conor McGregor cũng đánh dấu lần đầu tiên anh quay trở lại sau 3 năm. Trong cuộc đấu gần nhất, McGregor đã thất bại trước Dustin Poirier tại UFC 264. Đó là cuộc đấu mà McGregor bị gãy chân và buộc phải kết thúc cuộc đấu ngay sau khi hiệp 1 kết thúc. Anh đã mất hơn một năm để hồi phục. Trận đấu tới đây rất có thể sẽ là lần cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến sự xuất hiện của “The Notorious” tại UFC. Trong thời gian gần đây, nhiều đồn đoán về việc Conor sẽ giải nghệ dày đặc trên các trang báo lớn. Nếu thất bại trong lần tái xuất này, hoàn toàn có khả năng Conor sẽ cân nhắc đến việc nghỉ hưu sau thời gian dài cống hiến và tập trung vào những dự án kinh doanh cá nhân.

Conor McGregor chính thức tái xuất. Ảnh: Facebook

Về phía Michael Chandler, nhà cựu vô địch Bellator, anh đã không có một hành trình như mong đợi kể từ khi ký hợp đồng với UFC. Anh đã được sắp xếp một trận đấu tranh đai ngay sau khi đánh bại Dan Hooker. Tuy nhiên, Chandler đã không thể thực hiện một cuộc đấu như mong muốn, khi anh thất bại trước Charles Oliveira tại UFC 262.

Sau thất bại trước Charles Oliveira, Chandler tiếp tục gặp những kết quả không như mong đợi. Ngoại trừ chiến thắng trước Tony Ferguson, Chandler đã thua trước Justin Gaethje và Dustin Poirier. Xét tổng thể, Chandler đã tham gia 5 trận đấu tại UFC trong vòng 3 năm qua. Anh chỉ thắng 2 trận và để thua những 3 trận. Vì vậy, cuộc đấu với Conor McGregor có thể coi là cơ hội vàng cho Michael Chandler. Nếu anh giành chiến thắng, anh sẽ được coi là một ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Tuy nhiên, McGregor cũng là một biến số lớn khi anh quay trở lại sau 3 năm vắng bóng.