Conor McGregor trở lại, thách đấu đai vô địch UFC của Sean O’Malley?

Tại sự kiện UFC 292 diễn ra vào ngày 20/8 vừa qua, võ sĩ với biệt danh “The Sugar” Sean O’Malley đã có màn trình diễn hủy diệt trước nhà vô địch hạng gà bấy giờ Aljamain Sterling để đoạt lấy đai vô địch.

1-1693813373.jpeg
Sean O’Malley và màn trinh diễn ấn tượng trước Aljamain Sterling để giành đai vô địch UFC hạng gà. Ảnh: ESPN

Vài tuần im hơi lặng tiếng sau đêm diễn ấn tượng trước Aljamain Sterling, Sean O’Malley đã có buổi trò chuyện với tờ MMA Fighting về hành trình đến với đai vô địch UFC của mình, trong đó, nhà đương kim vô địch cũng không quên chỉ ra đối thủ ưa thích trong tương lai, không ai khác ngoài cái tên Conor McGregor:

“Tôi với Conor đối đầu trong một trận đấu phát sóng trực tuyến PPV, đó chắc chắn sẽ là một đêm cực kỳ bùng nổ. Nếu như cuộc đối đầu giữa tôi và anh ấy có thể diễn ra, đó sẽ là trận đấu có lượt xem trực tuyến cao nhất lịch sử UFC.” O’Malley nói trên sóng Podcast.

16661155505515-1693809363-1693813364.jpeg
Sean O'Malley mong muốn được đối đầu với Conor McGregor tại UFC 296. Ảnh: MMA Fighting

Ở phía bên kia, McGregor gần đây đã đăng tải một bức ảnh chụp màn hình tấm poster quảng bá UFC Fight Pass thông báo trận đấu giữa anh và huấn luyện viên đối đầu The Ultimate Fighter 31 Michael Chandler tại UFC 296. Tuy nhiên, sau đó, đích thân chủ tịch Dana White đã lên tiếng cho rằng bức ảnh đó là giả và cuộc đối đầu giữa hai huấn luyện viên TUF sẽ không diễn ra.

Hiện tại, Sean O'Malley cũng chưa trở lại tập luyện, sau khi bị chấn thương xương sườn trước khi giành chiến thắng trước Sterling. Ngôi sao hạng gà đồng thời cho biết anh cũng mới được chẩn đoán mắc chứng bệnh "Chân cỏ nhân tạo", một chấn thương yêu cầu thời gian để tự chữa lành sau khi anh đá một đối tác tập luyện vào khuỷu tay.

O'Malley không mong đợi sẽ có trận đấu tiếp theo của mình ngay trong tháng này, tuy nhiên, anh rất háo hức phác thảo lộ trình tương lai của mình tới người hâm mộ với tư cách nhà vô địch.