Conor McGregor trở thành chủ sở hữu của tổ chức võ thuật nổi tiếng

Conor McGregor đã quyết định đầu tư và trở thành một trong những cổ đông của giải đấu Boxing tay trần Bare Knuckle Fighting Championship (BKFC).

Thông tin này lần đầu được công bố tại sự kiện BKFC KnuckleMania 4, diễn ra tại Los Angeles khi vị chủ tịch của tổ chức BKFC đã xác nhận rằng họ đã nhận được sự tham gia của “người có tiếng nói lớn nhất trong thể thao đối kháng thời điểm hiện tại trên cương vị đồng sở hữu”. Mới đây, danh tính của nhân vật bí ẩn này cuối cùng đã được tiết lộ, không ai khác ngoài “The Notorious” Conor McGregor.

“Conor McGregor đã quyết định đầu tư và trở thành cổ đông của Bare Knuckle Fighting Championship (BKFC). Cậu ấy hiện là một cổ đông nhỏ trong tập đoàn. Việc mua lại cổ phần của Conor McGregor được thực hiện thông qua công ty được đại diện ủy quyền là McGregor Sports and Entertainment”, BKFC thông báo.

​​​​​​Conor McGregor trở thành cổ đông lớn của tổ chức võ thuật BKFC. Ảnh: MMA Fighting

BKFC là một giải đấu đang phát triển mạnh mẽ, với thể thức thi đấu mới lạ: các võ sĩ thi đấu Boxing mà không đeo găng. Giải đấu này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ trên nhiều châu lục khác nhau.

Gần đây, BKFC đã mở rộng thị trường sang khu vực châu Á bằng việc ký hợp đồng với hai tượng đài Muay Thái là Buakaw Banchamek và Saenchai. Hiện có thông tin cho thấy BKFC đang xem xét khả năng tổ chức một sự kiện tại Việt Nam trong tương lai, Tuy nhiên điều này chưa được xác nhận chính thức.

Còn về Conor McGregor, anh chuẩn bị tái xuất UFC sau ba năm nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương. Võ sĩ với biệt danh “The Notorious” sẽ xuất hiện tại sự kiện UFC 303, diễn ra vào cuối tháng 6. Đối thủ của McGregor là Michael Chandler, và họ sẽ thi đấu ở hạng cân Welterweight.