'Cuồng' Messi, tiền đạo đối thủ hứng chỉ trích nặng nề

Tiền đạo Brandon Vazquez của Cincinnati đã bị chỉ trích nặng nề vì thể hiện tình cảm với Lionel Messi.

Kể từ khi Lionel Messi chuyển đến Mỹ, có rất nhiều cầu thủ đổi áo với siêu sao người Argentina sau tiếng còi mãn cuộc. Tương tự, tiền đạo Brandon Vazquez của Cincinnati cũng rất yêu quý Messi. Sau trận thua trước Inter Miami ở bán kết US Open, Vazquez đã xin chữ ký nhà vô địch World Cup 2022 vào áo đấu của anh làm kỉ niệm.

Hành động của anh đã không được lòng một bộ phận người hâm mộ và các chuyên gia của đài ESPN là Steve Nicol và Alejandro Moreno.

Nicol nói trên ESPN FC: "Tôi hoàn toàn chán ghét người đã thua trong trận bán kết mà lại cả gan khi nghĩ rằng việc đi xin chữ ký cầu thủ đối phương là chấp nhận được.

Đó hoàn toàn là một hành động ngớ ngẩn và nếu tôi là một người hâm mộ và tôi thấy các cầu thủ đội nhà cư xử thật vui vẻ sau khi họ vừa thua ở trận bán kết, tôi sẽ nghĩ gì?".

messi-1-1693044898.jpg
 
Vazquez xin chữ ký Messi sau trận thua ở bán kết US Open.

Đồng nghiệp của Nicol, Moreno, cũng là một cựu cầu thủ MLS, đồng ý với quan điểm của cựu hậu vệ Liverpool. Anh chỉ trích Vazquez theo cách tương tự:

“Tôi không quan tâm người đó có là Lionel Messi, hay có là Maradona, Pele, tôi cũng không quan tâm.

Messi là một đối thủ đang ngăn cản bạn đạt được mục tiêu của mình với tư cách cá nhân và tập thể. Niềm tự hào của bạn ở đâu? Sự tôn trọng dành cho CLB của bạn, cho đồng đội của bạn, cho chính bạn ở đâu?

Lòng tự trọng và cảm giác tự hào ở đâu khi biết rằng bạn vừa đánh mất cơ hội giành được danh hiệu cho câu lạc bộ của mình?".

Messi và Miami đã giành quyền vào chung kết US Open, nhưng trước mắt họ sẽ đối đầu với New York Red Bulls trong trận đấu đầu tiên của cầu thủ người Argentina tại MLS.

Trận đấu đầu tiên của Lionel Messi trong màu áo Inter Miami. Nguồn: Onefootball