Cựu cầu thủ bóng rổ NBA qua đời ở tuổi 42

Các câu lạc bộ bóng rổ đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cựu cầu thủ của họ - Brandon Hunter sau khi anh bất ngờ qua đời ở tuổi 42.

Huấn luyện viên trưởng đội bóng rổ nam của Đại học Ohio, Jeff Boals đã chia sẻ tin buồn về sự ra đi của cậu học trò cũ. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

CLB Orlando Magic đăng thông báo chia buồn: “Chúng tôi vô cùng đau buồn khi biết về sự ra đi của người đồng đội cũ, Brandon Hunter. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới toàn thể gia đình Hunter.”

Bạn của Hunter, cựu cầu thủ NBA đã nghỉ hưu T.J. Ford, đề cập đến việc cựu cầu thủ NBA qua đời trên mạng xã hội. Ford nói: “Chúng tôi mới nói chuyện vào tuần trước. Gần đây, tôi đã mất đi rất nhiều người bạn."

Cựu cầu thủ bóng rổ NBA qua đời ở tuổi 42  326378
CLB Orlando Magic gửi lời chia buồn đến gia đình cố cầu thủ.
Cựu cầu thủ bóng rổ NBA qua đời ở tuổi 42  326380
HLV đội bóng rổ trường đại học Ohio Jeff Boals bàng hoàng khi nhận được tin báo.

Brandon Hunter là một cầu thủ bóng rổ xuất sắc của Đại học Ohio. Anh có ba lần được chọn vào đội hình tiêu biểu khu vực Mid-American Conference thuộc cấp độ cao nhất (Divison I) của hệ thống NCAA (Hiệp hội Thể thao Đại học Quốc gia). Thành tích này bao gồm cả mùa giải cuối cùng của anh vào năm 2002  2003 khi Hunter vươn tới đỉnh cao, ghi trung bình 21,5 điểm, 12,6 rebounds và 1,2 block mỗi trận.

Huấn luyện viên trưởng Đại học Ohio Jeff Boals nhận định anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từng khoác áo xanh và trắng (màu áo trường đại học Ohio).

Hunter được Boston Celtics đưa về ở lượt chọn thứ 56 tại kì NBA Draft 2003. Anh đã chơi 36 trận cho Celtics trong mùa giải tân binh của mình, ghi trung bình 3,5 điểm và 3,3 rebounds mỗi trận. Sau đó, cầu thủ này không có nhiều "đất diễn" và bắt đầu cuộc đời bóng rổ "du mục" của mình qua nhiều CLB khác như Orlando Magic, Milwaukee Bucks, Cleveland Cavaliers, New Jersey Nets. Anh thậm chí còn "phiêu bạt" đến cả các giải bóng rổ ở các quốc gia Châu Âu như Italia hay Thổ Nhĩ Kỳ.