Cựu cầu thủ Real và Man City tuyên bố táo bạo trước trận lượt về

Cựu cầu thủ Real Madrid và Man City Steve McManaman đã có những chia sẻ trước trận tứ kết lượt về C1 giữa hai đội.

Manchester City đang tiến gần tới cơ hội tái hiện lại cú ăn 3 thần thánh như những gì họ đã làm được ở mùa giải năm ngoái. "The Citizens" vừa có lần đầu tiên trở lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh sau tháng 11 năm 2023, ngoài ra họ sẽ tiến vào trận chung kết FA Cup nếu như đánh bại Chelsea ở trận bán kết vào cuối tuần. Quan trọng hơn cả, đoàn quân của Pep sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà trong trận tứ kết lượt về Champions League.

getpaidstockcom-661b29bbcbd75-1713252736.jpg
Phong độ hủy diệt của Man City tại Premier League. Ảnh: Getty

Trước trận "tử chiến" trên sân Etihad, cựu cầu thủ Real Madrid và Man City Steve McManaman tin rằng nửa xanh thành Manchester là đội bóng sáng giá hơn và sẽ tiếp tục giành chiến thắng trước Real Madrid.

McManaman chia sẻ: "Tôi đã từng nói trước đây rằng Real Madrid cần ghi được vài bàn thắng trên sân Etihad để đi tiếp. Bây giờ tỷ số đang là 3-3, vậy nên chiến thắng đang nghiêng về phía Man City.

City đang nắm trong tay nhiều lợi thế: họ là đương kim vô địch Champions League, đang có phong độ cao và dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh. Chỉ cần giành chiến thắng trên sân nhà Etihad, họ sẽ chắc chắn đi tiếp vào bán kết.

Họ từng hủy diệt Real Madrid với 4 bàn đây 2 năm và lặp lại điều đó mùa giải trước. Xét về phong độ và thành tích đối đầu, đây có vẻ sẽ là một trận đấu khó khăn cho Real Madrid.

Mặc dù bổ sung thêm Jude Bellingham, nhưng nhìn tổng thể đội hình Real Madrid vẫn không mạnh bằng Manchester City. Real Madrid có thể sẽ cải thiện vào năm sau, nhưng ở thời điểm hiện tại họ lép vế hơn so với đối thủ."

23h30-2024-04-16t143052094-1713252669.jpg
Man City được đánh giá cao hơn ở trận lượt về. Ảnh: Getty

Ngoài ra, cựu cầu thủ người Anh còn cho rằng đoàn quân của Pep hoàn toàn có thể nghĩ tới việc hoàn tất cú ăn 3 lần thứ hai liên tiếp. Ông nói thêm: "Đúng như dự đoán, Manchester City đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh và lọt vào tứ kết Champions League. Tuy nhiên, đây mới là lúc Champions League trở nên khắc nghiệt. Chỉ những đội bóng hàng đầu mới góp mặt ở vòng đấu này.

Không có gì ngạc nhiên khi Pep Guardiola và Man City vẫn đang chiến đấu cho các danh hiệu. Bạn mong đợi những đội bóng hàng đầu góp mặt ở giai đoạn này của Champions League và cạnh tranh ngôi vô địch quốc gia. Nếu không, điều đó cho thấy có vấn đề nghiêm trọng đang xảy ra."

Ở trận lượt đi, hai đội đã cống hiến cho các khán giả một màn rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn cho đến những phút cuối cùng và trận đấu kết thúc với tỉ số 3-3. Trận đấu lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/4.