Cựu hậu vệ MU muốn đội bóng sa thải Erik ten Hag vì lý do bất ngờ

Erik ten Hag đang phải chịu những áp lực nặng nề từ nhiều phía. Mới đây cựu hậu vệ MU đã đòi sa thải HLV người Hà Lan nếu như ông còn đưa ra những quyết định không hợp lý.

Manchester United đang có một khởi đầu mùa giải không thực sự ấn tượng khi họ chỉ dành được 6 điểm sau 4 vòng đấu và đứng tận thứ 11 trên bảng xếp hạng. Rất nhiều lời chỉ trích hướng về phía đội bóng đã được đưa ra và người chịu áp lực nặng nề nhất không ai khác là Erik ten Hag.

Có nhiều lý do để người hâm mộ chỉ trích huấn luyện viên người Hà Lan, từ việc lối chơi chưa rõ ràng, lục đục nội bộ hay việc dùng người không thực sự ấn tượng.

Mới đây nhất sau trận thua Arsenal, cựu hậu vệ MU, Parker (người từng khoác áo Quỷ đỏ từ năm 1991-1996) đã có những chia sẻ với Spilxperten: “Nếu Hojlund không được đá chính trong trận gặp Brighton, thì tất cả người hâm mộ sẽ muốn Erik ten Hag bị sa thải, và điều đó gần như là chính đáng. Sẽ chẳng có lý do gì để tiền đạo này trên băng ghế dự bị cả."

Cựu hậu vệ MU muốn đội bóng sa thải Erik ten Hag vì lý do bất ngờ 323543
Hojlund được đánh giá tốt hơn Martial (Nguồn: Getty)

Trong trận đấu với Arsenal, Martial được Ten Hag cho ra sân từ đầu. Tuy nhiên những gì anh thể hiện trên sân chỉ đem lại nỗi thất vọng. Mãi đến phút 67, tiền đạo người Đan Mạch mới được phép vào sân và ngay lập tức cho thấy sự khác biệt.

Parker chia sẻ thêm: “Martial chắc chắn nên ngồi dự bị để nhường chỗ cho cầu thủ trẻ xuất sắc hơn là Hojlund.Tất cả người hâm mộ Manchester United đều đã chán ngấy việc chứng kiến ​​một cầu thủ có thái độ tệ hại, luôn hờn dỗi và phàn nàn, nhưng cũng thật may mắn khi cuối cùng Man Utd cũng có được một tiền đạo chơi đầy nhiệt huyết."

Cựu cầu thủ MU chia sẻ thêm: “Bạn chắc chắn thấy sự khác biệt mà Hojlund tạo ra trên sân. Cậu ấy đã dùng thể lực của mình để làm khó Gabriel, suýt chút nữa đã khiến hậu vệ này mắc sai lầm. Martial chưa bao giờ làm điều đó. Anh ta chỉ biết than vãn."

Man United đã chi 72 triệu bảng để chiêu mộ Hojlund từ Atalanta vào tháng 8. Chắc chắn không ai muốn một bản hợp đồng bom tấn sẽ phải ngồi trên ghế dự bị. Hojlund đã hồi phục chấn thương và người hâm mộ chắc chắn muốn anh ra sân trong trận đấu tới. Vòng 5 đối thủ của Manchester United sẽ không hề dễ chơi một chút nào, sẽ là một Brighton đầy khí thế sau khi thắng Newcastle 3-1 ở vòng 4.

Giao hữu câu lạc bộ: Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)