Cựu sao Barca khẳng định Ronaldo nhỉnh hơn Messi 1 yếu tố

Francisco Trincao cho biết Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều sở hữu tinh thần chiến thắng bằng mọi giá, tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn cầu toàn hơn.

Trincao là một trong số những cầu thủ từng là đồng đội của cả Lionel Messi tại Barcelona và Cristiano Ronaldo trên tuyển Bồ Đào Nha, vì thế cầu thủ này cũng đã có những nhận xét về 2 siêu sao của bóng đá thế giới. Phát biểu với Betano, Trincao đã đưa ra quan điểm:

'Cả hai đều rất khát khao trong việc giành chiến thắng, thế nhưng Ronaldo thể hiện khát khao đó nhiều hơn so với Messi.'

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là 2 cầu thủ xuất sắc bậc nhất lịch sử túc cầu, bộ đôi này đã tạo ra một trong những cuộc đua song mã hấp dẫn nhất lịch sử. Họ đã tạo nên tiêu chuẩn cao nhất, đồng thời là tấm gương để những cầu thủ trẻ học hỏi và phấn đấu. Rất nhiều cầu thủ đẳng cấp giới túc cầu thời điểm hiện tại đều lấy cảm hứng từ Ronaldo và Messi.

sori-1702834412.jpg
Ronaldo và Messi luôn là những người có khao khát chiến thắng. Nguồn: Getty

Hiện tại, dù Lionel Messi đang tỏ ra nhỉnh hơn so với đại kình địch của mình, El Pulga đã cùng với Argentina đăng quang tại World Cup 2022 trên đất Qatar và giành được danh hiệu Quả Bóng Vàng 2023, từ đó bỏ xa Ronaldo 3 danh hiệu. Dù vậy, CR7 vẫn cho thấy tinh thần thi đấu tuyệt vời của mình ở độ tuổi 38. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn đang thi đấu rất tốt trong màu áo Al Nassr.

Không chỉ dẫn đầu danh sách vua phá lưới Saudi Pro League, Ronaldo còn đang ganh đua với những tiền đạo hàng đầu châu Âu khi đang sở hữu 50 bàn thắng cân bằng với Erling Haaland.

Đối với Messi, cầu thủ người Argentina cũng đang khuấy đảo bóng đá Mỹ trong màu áo Inter Miami. Dù chưa thể giúp đội bóng bang Florida có được chức vô địch MLS song tất cả sẽ rất đáng được chờ đợi ở năm 2024 này. Đặc biệt, người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến màn so tài đỉnh cao giữa 2 cầu thủ này tại Riyadh Season 2024.

Endrick: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo." Nguồn: Onefootball