Cựu sao Liverpool khẳng định điều bất ngờ về Klopp

Cựu cầu thủ Liverpool Ryan Babel tin rằng HLV Jurgen Klopp sẽ sớm tìm được một đội bóng để dẫn dắt sau khi rời Liverpool vào cuối mùa này.

Vào đầu năm nay, HLV Jurgen Klopp đã thông báo sẽ rời Liverpool sau gần một thập kỷ gắn bó cùng đội bóng. Trong khoảng thời gian đó, Klopp đã đưa Liverpool đạt đến nhiều đỉnh cao mới như chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử đội bóng ở mùa giải 2019/2020, bên cạnh đó là danh hiệu Champions League 2018/2019 và vô vàn những danh hiệu lớn nhỏ khác.

Trong thông báo quyết định rời đội bóng, Klopp cho biết rằng bản thân đang mệt mỏi và ẩn ý rằng sẽ rời khỏi bóng đá trong vòng ít nhất một năm để nghỉ ngơi trước khi bước vào guồng quay của công việc.

getpaidstockcom-66298a7a1215a-1714634628.jpg
Klopp sẽ rời Liverpool vào cuối mùa này. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Ryan Babel của Liverpool tin rằng Jurgen Klopp sẽ sớm quay lại với bóng đá vì "chết vì chán". Babel chia sẻ độc quyền với Ladbrokes Fanzone rằng: "Jurgen Klopp có thể sẽ đi nghỉ ở nhiều nơi, uống bia và dành thời gian cho gia đình.

Ông ấy sẽ cố gắng giải tỏa căng thẳng trong một môi trường thoải mái bên gia đình trước khi chắc chắn sẽ quay lại làm việc. Nhìn từ bên ngoài, và biết rõ Jurgen Klopp, ông ấy chưa nghỉ việc đâu. Tôi nghĩ ông ấy sẽ cảm thấy nhàm chán trong vòng sáu tháng và muốn quay lại làm việc."

Cựu cầu thủ người Hà Lan nói thêm: "Vấn đề đặt ra là ông ấy sẽ đến đâu? Theo tôi, không có nhiều đội bóng xứng đáng với Jurgen Klopp. Ông ấy là một huấn luyện viên cần được chấp nhận con người của mình. Ông ấy cần thời gian để hoàn toàn thể hiện lối chơi của mình.

Nói như vậy, mặc dù tôi rất thích thấy ông ấy thành công với một đội bóng như Real Madrid, nhưng chúng ta đều biết Real Madrid không phải đội bóng sẽ trao cho ông ấy hai đến ba năm để cuối cùng thể hiện lối chơi mà ông ấy mong muốn.

Vì vậy, tôi không nghĩ Real Madrid xứng đáng với ông ấy. Ngay cả một đội bóng như Bayern Munich, họ cũng không kiên nhẫn với các HLV. Có tin đồn rằng ông ấy có thể dẫn dắt đội tuyển quốc gia Đức... Tôi không biết về điều đó. Nhưng tôi nghĩ ông ấy chắc chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ."

Trước khi Klopp rời đi, BLĐ Liverpool đã nhanh chóng tìm được cái tên thay thế, đó là Arne Slot, người hiện đang dẫn dắt Feyenoord. Liverpool đã phá vỡ hợp đồng trị giá 7,7 triệu bảng Anh cộng thêm 1,7 triệu Bảng phụ phí để có được sự phục vụ của chiến lược gia người Hà Lan.

getpaidstockcom-66334094da17e-1714634990.jpg
Klopp dành lời khen cho người kế nhiệm Arne Slot. Ảnh: Getty

Trước thông tin "The Kops" có HLV mới, Klopp đã dành lời khen cho người kế nhiệm bằng việc chia sẻ: "Tôi thích cách đội bóng của anh ấy chơi bóng. Tất cả những gì tôi nghe được về anh ấy là một người tốt. Một số người quen của tôi biết anh ấy, còn tôi thì chưa. Họ bảo anh ấy là một người thực sự tốt. Tôi rất thích điều đó. HLV giỏi, người tốt. Tôi mong đợi điều tốt đẹp cho câu lạc bộ nếu anh ấy là giải pháp hoặc người kế nhiệm. Tôi hoàn toàn hài lòng."