Cựu sao MU đang dần tìm lại niềm vui tại Hàn Quốc

Cựu cầu thủ Man United là Jesse Lingard đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc trong sự nghiệp tại Hàn Quốc.

Tiền vệ Jesse Lingard sau giai đoạn đầu của mùa giải 2023/24 thất nghiệp đã tìm cho mình được bến đỗ ưng ý, cầu thủ từng thuộc biên chế của Man United hiện đang thi đấu tại Hàn Quốc trong màu áo Seoul FC.

May mắn, Lingard đã hòa nhập nhanh chóng với các đồng đội mới với tính cách thân thiện dễ gần của mình đã lan tỏa đến những người xung quanh. Hiện cầu thủ 31 tuổi này vừa chia sẻ một bộ sưu tập hình ảnh trên mạng xã hội để giúp chứng minh lý do tại sao lại đang hạnh phúc khi tận hưởng niềm vui bên ngoài sân cỏ tại xứ sở kim chi.

screenshot-482-1709203603.jpg
Lingard đang hạnh phúc tại Hàn Quốc.

Thực tế, điều đó đã không xảy ra trong một thời gian dài khi cựu tuyển thủ Anh dành vài tháng với tư cách là cầu thủ tự do sau khi được Nottingham Forest trả tự do vào cuối mùa giải 2022/23. Mặc dù đang thực hiện chương trình đào tạo cá nhân và thử việc ở West Ham và Al Ettifaq, Lingard vẫn gặp khó khăn trong việc thu hút lời đề nghị ký hợp đồng.

Cựu sao của Quỷ đỏ đã được liên hệ với việc chuyển đến MLS ở một giai đoạn, đồng thời thu hút sự quan tâm từ Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng giờ đây Lingard lại chuyển đến châu Á với FC Seoul. Lingard đã bước một chặng đường dài ra ngoài vùng an toàn của mình nhưng đang đón nhận thử thách mới ở đây.

Lingard đã cam kết ký hợp đồng hai năm với FC Seoul và sẽ hy vọng tìm lại được tia sáng mà anh đã đánh mất vào cuối thời gian ở Old Trafford cũng như trong một mùa giải bị chấn thương tàn phá với Forest at the City Ground. Các cổ động viên Man United có thiện cảm với cầu thủ này chắc hẳn cũng đang vui cho Lingard vì đã tìm được bến đỗ ưng ý trong những chương cuối sự nghiệp.