Cựu tiền đạo Chelsea chỉ thẳng tỷ số khó tin trận MU vs Arsenal

Vòng 37 Ngoại hạng Anh người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài hấp dẫn giữa MU vs Arsenal, trước trận đấu này những dự đoán về tỷ số đã được đưa ra.

Nhà bình luận thể thao BBC Chris Sutton dự đoán Arsenal sẽ hủy diệt Manchester United với tỉ số 5-1. Hai bên sẽ chạm trán nhau tại Premier League tại Old Trafford vào Chủ nhật, ngày 12 tháng 5.

Pháo thủ đang có phong độ tuyệt vời khi thắng 4 trận gần đây nhất. Họ hiện đang đứng đầu bảng với 83 điểm sau 36 trận, hơn Manchester City một điểm, đội còn một trận trong tay.

Mikel Arteta và Co. sẽ là ứng cử viên sáng giá để giành trọn ba điểm trước Quỷ đỏ. Manchester United chỉ thắng một trong năm trận gần đây nhất và gần đây đã bị Crystal Palace đánh bại 4-0 tại Selhurst Park. Họ hiện đang đứng thứ 8 trên bảng với 54 điểm và thực sự có nguy cơ bị loại hoàn toàn suất dự cúp châu Âu.

2-1715309426.jpg
Arsenal được đánh giá cao hơn MU trong cuộc đối đầu tại Old Trafford (Nguồn: Internet)

"Người hâm mộ Manchester United cần ngừng sống trong quá khứ và giả vờ rằng chúng ta vẫn đang ở thời Sir Alex Ferguson. Đội bóng yêu thích của tôi trong kỷ nguyên Premier League là đội bóng giành cú ăn ba của Ferguson năm 1999, vì vậy đối với những ai nghĩ rằng tôi không thích United, tôi đừng."

“Họ cũng là đội bóng xuất sắc nhất mà Premier League từng chứng kiến, nhưng dù lúc đó họ rất xuất sắc nhưng giờ họ không còn nữa. Huấn luyện viên Erik ten Hag của họ sẽ nghỉ thi đấu vào cuối mùa giải, tôi tin chắc điều đó, và Arsenal nên làm như vậy.” lau sạch sàn với họ ở Old Trafford."

"Câu hỏi duy nhất là liệu Pháo thủ có xuất hiện hay không nhưng ngay cả khi họ ở dưới mức tốt nhất, thì đây vẫn có thể là một tỷ số cricket. Tôi phải nói điều đó trong khi tôi chỉ trích Bruno Fernandes liên quan đến Manchester United." mang băng đội trưởng, họ đã nhớ anh ấy rất nhiều trong trận gặp Palace.”

"United thực sự cần Fernandes trở lại cho trận đấu này, nhưng ngay cả khi anh ấy khỏe mạnh, cách duy nhất họ có thể giành chiến thắng là phòng ngự với số lượng đông đảo và tận dụng mọi cơ hội có được trong các pha phản công. Họ cũng sẽ cần Arsenal không hoàn toàn bị lép vế." nhưng với những gì đang bị đe dọa, tôi nghĩ điều ngược lại sẽ xảy ra. Tôi hy vọng Pháo thủ sẽ giành chiến thắng dễ dàng.”