Cựu tiền đạo ĐT Anh khuyên Kane trở về quê nhà

Cựu sao Stan Collymore bất ngờ tuyên bố rằng Harry Kane nên trở về nước để thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Đội trưởng ĐT Anh Harry Kane đã tới Bundesliga vào mùa Hè năm 2023 để tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp. Anh đã ghi được 39 bàn thắng cho Bayern Munich nhưng vẫn có nguy cơ đứng trước một mùa giải trắng tay.

Có tin đồn về việc Kane có thể trở lại Premier League, mặc dù còn hợp đồng với Bayern có thời hạn đến năm 2027. Cựu tiền đạo Collymore cho rằng việc trở về London sẽ thu hút sự chú ý của tiền đạo 30 tuổi này – khi Chelsea đang cần một tiền đạo số 9 đẳng cấp.

Cụ thể, cựu tiền đạo ĐT Anh Collymore cho biết: “Liệu Bayern có tìm cách bán Kane sau một mùa giải xuất sắc cho một số CLB cần khả năng săn bàn của tiền đạo người Anh. Hay Kane sẽ ở lại và cố gắng giành chức vô địch Bundesliga? Tôi nghĩ trong sâu thẳm cậu ấy muốn trở về nhà”. 

“Chelsea cũng có thể chiêu mộ Kane bởi cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp và có kinh nghiệm để giúp các cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ Kane nên gia nhập Chelsea. Họ có tiền, là đội bóng quê hương và không ai phù hợp hơn Kane. Ở đó còn có Poch là thầy cũ. Cậu ấy là người mà ông chủ của The Blues cần để đưa đội bóng trở lại đường đua vào top 4”, Collymore nói thêm. 

Cựu tiền đạo ĐT Anh khuyên Kane trở về quê nhà 447906
Harry Kane từng có khoảng thời gian dài thi đấu tại Tottenham (Ảnh: Getty).

Theo nhiều nguồn tin cho thấy Chelsea có kế hoạch chiêu mộ Harry Kane, nhưng cựu cầu thủ Anh Paul Robinson khẳng định, tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich sẽ không bao giờ chọn Stamford Bridge làm bến đỗ.

“Đúng là Bayern đang chững lại trong mùa giải năm nay, nhưng bản thân Kane vẫn đang có một mùa giải hay và có vẻ như cậu ấy sẽ giành được Chiếc giày vàng ở Bundesliga. Bayern vẫn còn góp mặt ở Champions League. Song, tôi cũng không nghi ngờ viễn cảnh Kane muốn quay lại Premier League chỉ sau một mùa giải”. 

Cuối cùng, Paul Robinson chốt lại:“Nếu Kane quay trở lại Anh, tôi sẽ không ngạc nhiên lắm nếu Tottenham có thay đổi điều khoản gì đó trong thỏa thuận với Bayern để đưa cậu ấy trở lại. Nhưng nếu quay lại Premier League, Kane sẽ không bị Chelsea thuyết phục – đó sẽ là một cú sốc lớn”.