Cựu vô địch quyền anh thế giới tuyên bố muốn cho Jake Paul 'đo sàn'

Cựu vô địch hạng siêu nhẹ Amir Khan sẵn sàng tạm gác lại chuyện giải nghệ để trở lại sàn đầu, đối đầu với Jake Paul.

Jake Paul đã tạo dựng được tên tuổi trong làng quyền anh. Anh từng đánh bại nhiều huyền thoại UFC như Nate Diaz, Anderson Silva và Tyron Woodley, nhưng giờ đây, một cựu biểu tượng quyền anh muốn có cơ hội đánh bại "The Issue Child" (biệt danh của Jake Paul."

Trong sự nghiệp ngắn ngủi của Paul, anh chỉ phải chịu một thất bại. Trận thua đó đến từ quyết định chia rẽ trước Tommy Fury. Tuy nhiên, điều đó có thể thay đổi nếu Amir Khan làm theo cách của mình.

Phát biểu trên Heart Breakfast với Jamie và Amanda, Khan tiết lộ rằng anh ấy rất sẵn lòng tạm gác lại việc nghỉ hưu để đánh bại Jake Paul, mặc dù anh đã treo găng tay vào năm ngoái sau khi bị Kell Brook hạ knock-out.

Cựu vô địch quyền anh thế giới tuyên bố muốn cho Jake Paul 'đo sàn'  329760
Cựu vô địch quyền anh thế giới Amir Khan sẵn sàng đeo găng trở lại để đối đầu với Jake Paul. (Ảnh: Boxxer)

Theo cựu vô địch thế giới, anh không dành nhiều thiện cảm cho Jake Paul: “Cách cư xử, những hành động tự tin và anh ta nghĩ rằng mình có thể chiến đấu. Paul mới tập đấm bốc được khoảng một năm, vì vậy, tôi rất muốn đấu với anh ta. Jake Paul nặng hơn tôi một chút nhưng tôi không ngại tăng cân chỉ để đánh bại anh ta.”

Nếu cả hai gặp nhau trên võ đài, Paul sẽ có lợi thế lớn về chiều cao và tầm tiếp cận, nhưng điều đó dường như không làm cựu ngôi sao quyền anh bối rối. Cho đến nay, vẫn chưa có thông tin gì về việc Jake Paul sẽ chiến đấu tiếp theo với ai, nhưng một trận đấu với KSI hoàn toàn có thể xảy ra tùy thuộc vào kết quả trận đấu của rapper người Anh với Tommy Fury.

Huyền thoại UFC Luke Rockhold cũng đang rất háo hức được đấu với Jake và đang đảm bảo chiến thắng. Anh tuyên bố rằng mình sẽ đặt toàn bộ tiền lương của mình vào cuộc so găng này.