Đã có Antonella, Messi vẫn công khai muốn thêm cô gái khác

Lionel Messi chia sẻ anh muốn có một bé gái nếu anh và vợ Antonella Roccuzzo sinh thêm một đứa con.

Lionel Messi và vợ Antonella Roccuzzo đã có với nhau ba cậu con trai là Thiago (10 tuổi), Mateo (8 tuổi) và Ciro (5 tuổi). Gia đình Messi thường xuyên đăng tải những bức ảnh chụp chung lên mạng xã hội về cuộc sống thường ngày, những chuyến du lịch, trận đấu,...

Messi khẳng định rằng anh và Antonella hiện chưa có ý định có thêm con nhưng nếu điều đó xảy ra, cặp đôi mong rằng đó sẽ là bé gái. Anh chia sẻ với diễn viên hài người Argentina Migue Granados thông qua Khaleej Times:

“Chúng tôi không cố gắng có thêm con, nhưng tôi không biết nữa. Hãy chờ xem liệu một bé gái có đến không".

Đã có Antonella, Messi vẫn công khai muốn thêm cô gái khác 332861
Messi có ba cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Messi và gia đình đã ổn định cuộc sống ở Mỹ sau khi anh chuyển đến đội bóng MLS Inter Miami vào mùa hè. Ngôi sao này chia sẻ thêm thói quen hiện tại của gia đình:

“Lúc 9 giờ tối, các con tôi sẽ chuẩn bị đi ngủ, để tôi và Antonela thư giãn một chút. Chúng tôi ăn tối sớm và sau đó xem TV cùng nhau".

Antonella đến từ vùng Rosario, Argentina. Vì Messi là bạn của anh họ cô khi họ còn nhỏ nên cả hai gặp nhau khi mới 5 tuổi. Họ trở thành bạn bè và yêu nhau từ những ngày thơ ấu.

Các cậu bé cùng Atonella thường xuyên đến dự khán trận đấu của Messi để cổ vũ cho anh. Atonella đôi lúc cập nhật về kỳ nghỉ gia đình, các buổi đi chơi cùng con và luôn nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ. Cổ động viên cũng rất chờ đợi 3 anh em sẽ nối bước cha mình theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số.

Hiện con trai cả của Messi là Thiago đang theo học ở hệ thống học viện của Inter Miami và ăn tập với đội U12. Cậu bé sẽ tròn 11 tuổi vào tháng 11 này. 

Messi theo dõi đội tuyển Argentina hồi phục sau trận gặp Ecuador (Nguồn: DUGOUT)