Đại diện FIFA đích thân lên tiếng, Lewandowski rời Barca?

Barca đang đứng trước nguy cơ mất đi thêm ngôi sao hàng đầu của mình trước sự nhòm ngó của những gã khổng lồ Ả Rập.

Chỉ còn một tuần nữa là thị trường chuyển nhượng hè 2023 sẽ kết thúc, Barcelona đang làm việc cật lực để có được những bản hợp đồng ưng ý chinh chiến cho mùa giải mới. Đội bóng xứ Catalan được cho là chuẩn bị ký hợp đồng với Joao Cancelo. Nhưng bên cạnh đó cũng phải tìm cách bán đi những cái tên không phù hợp.

Mới đây theo nguồn tin từ đại diện của FIFA, ông Marco Kirdemir cho biết, các câu lạc bộ từ Ả Rập Xê Út đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Robert Lewandowski. Họ muốn tiền đạo người Ba Lan là bom tấn cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Kirdemir nói với Marca:  “Al-Hilal và Al-Ittihad muốn có Kroos cho mùa giải này. Họ cũng sẽ nhắm đến Lewandowski; người Ả Rập rất thích anh ấy.  Tôi nghĩ sẽ có một bom tấn được nổ."

Đại diện Fifa chính thức lên tiếng, Lewandoski rời Barca? 318127

Lewandowski có thể sẽ rời Barcelona ngay trong mùa hè này (Nguồn: Getty)

Như vậy các câu lạc bộ Ả Rập vẫn chưa thôi tham vọng của mình dù thị trường chuyển nhượng đã đi vào giai đoạn cuối. Al Hilal đã thu hút được sự chú ý nhờ có được sự phục vụ của Neymar, bên cạnh đó họ cũng sở hữu những cầu thủ hàng đầu châu Âu như Sergej Milinkovic-Savic, Ruben Neves, Kalidou Koulibaly và Yassine Bounou.

Lewandowski không lạ gì với sự quan tâm từ Ả Rập Xê Út, tiền đạo người Ba Lan cũng đã được những gã khổng lồ dầu mỏ theo đuổi từ đầu hè. Nhưng tiền đạo ngôi sao này không muốn rời Barca.  Lewandowski từng nói: “Tôi không nghĩ về điều đó, đặc biệt là vì hợp đồng của tôi vẫn còn thời hạn. Tôi hiểu những gì đang diễn ra ở Ả Rập, nhưng điều đó không làm tôi bận tâm, hiện tại tôi có những ưu tiên khác.”

Tuy nhiên gần đây cựu tiền đạo Bayern Munich đang cho thấy dấu hiệu xuống phong độ và khó lòng có thể gồng gánh hàng công của Barca. Thêm vào đó với tình hình tài chính khó khăn, đội chủ sân Camp Nou hoàn toàn có thể tính tới phương án thay thế Lewandowski.

Lewandowski vẫn là tiền đạo số 1 trong màu áo Barca (Nguồn: Getty)