'Dải ngân hà' Ả Rập chưa thôi tham vọng, mời luôn huyền thoại Chelsea so tài với Gerrard

Sau Steven Gerrard, John Terry rất có thể sẽ là nhân vật tiếp theo tại Anh đến Ả Rập Xê Út với tư cách huấn luyện viên.

Sau khi đã chiêu mộ rất nhiều ngôi sao có tiếng từ châu Âu, Saudi Pro League vẫn đang tiếp tục tham vọng bành trướng khi muốn mời các vị chiến lược gia đại tài tới đây nâng tầm các đội bóng. Từ Matthias Jaissle, Slaven Bilic, Espirito Santo, Jorge Jesus, Steven Gerrard và sắp tới rất có thể sẽ là John Terry.

Theo tờ The Sun, cựu hậu vệ Chelsea được cho là đã đạt những thỏa thuận miệng đối với Al Shabbab. Các cuộc đàm phán được cho là đã bắt đầu từ 1 tháng trước và hợp đồng giữa 2 bên được cho là sẽ có hiệu lực từ 2 đến 4 năm.

terry-1694050255.jpg
 
 
John Terry đang được Al Shabbab của Ả Rập quan tâm cho vị trí HLV trưởng. Nguồn: Getty

John Terry hiện đang làm cố vấn cho học viện bóng đá Cobham cả Chelsea, việc từng có kinh nghiệm làm trợ lý HLV cho các đội bóng như Aston Villa hay Leicester City sẽ là kinh nghiệm quý giá để huyền thoại The Blues có thể chọn Ả Rập làm nơi đầu tiên bắt đầu sự nghiệp huấn luyện chính thức đầu tiên của mình.

Nếu như điều đó xảy ra, người hâm mộ sẽ rất mong chờ màn đối đầu trên băng ghế huấn luyện giữa Steven Gerrard và John Terry. Trong sự nghiệp quần đùi áo số vô cùng lừng lẫy của cả 2, họ đã tạo nên một trong những cặp đấu đáng xem nhất tại Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Liverpool. Ngoài ra, việc từng là đồng đội trong màu áo đội tuyển Anh nên cả Gerrard và Terry đã quá hiểu từng đường đi nước bước của nhau.

caecpfcukaaglkl-1694050264.jpeg
 
 
Terry và Gerrard đều là thủ quân và huyền thoại của CLB mình thi đấu. Nguồn: Internet

Bên cạnh đó, cũng có một cựu huyền thoại người Anh khác là Robbie Fowler cũng đang làm HLV tại Ả Rập, cựu cầu thủ Liverpool hiện đang dẫn dắt Al Qadsiah. Có thể thấy Saudi Pro League bên cạnh việc đầu tư cho các cầu thủ cũng đang rất quan tâm tới việc bổ sung các HLV.

Top 5 ngôi sao có thể gia nhập Saudi Pro League. Nguồn: Onefootball