Dám chê Ronaldo, Greenwood hết đường sang Ả Rập?

Với những mâu thuẫn trong quá khứ với Ronaldo, Mason Greenwood khó lòng có thể đến Ả Rập thi đấu.

Mason Greenwood tiền đạo của Manchester United được cho là đang phải tìm kiếm một câu lạc bộ mới sau khi chính thức chia tay MU. Rất nhiều điểm đến có thể liệt kê nhưng theo giới truyền thông cầu thủ này khó lòng có thể đến với mảnh đất màu mỡ Ả Rập.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Greenwood được một vài câu lạc bộ đến từ Trung Đông chú ý đến, thế nhưng trong quá khứ ngôi sao tuổi teen này đã có một số lời lẽ không tốt với Ronaldo vì thế con đường đó được cho là vô cùng hẹp.

Cụ thể, trong khoảng thời gian Ronaldo đang chơi trong màu áo Real Madrid, Greenwood đã công khai nói rằng sự nghiệp của Ronaldo đã "chấm hết". Thế nhưng những lời tiền đạo 21 tuổi nói đều không giống với sự thật. Sau khi rời Real, Ronaldo vẫn cho thấy một đẳng cấp thượng thừa, anh tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Juventus trước khi sang MU trở thành vua phá lưới của đội bóng này ngay ở mùa giải đầu tiên.

Dám chê Ronaldo, Greenwood hết đường sang Ả Rập 317010
Greenwood và Ronaldo đã có những mâu thuẫn trong quá khứ (Nguồn: Getty)

Ronaldo đã chứng minh những gì Greenwood nói chỉ thể hiện sự thiếu trưởng thành. Ronaldo tỏ ra rất khó chịu và theo nguồn tin  từ tờ The Sun: “Ronaldo nổi tiếng là cầu thủ hay mất bình tĩnh. Anh ấy thực sự khó chịu với những gì Greenwood nói. Nhưng Ronaldo có lý do để làm như vậy nếu so những gì mình làm được với một cậu nhóc chưa tròn 20". 

Bất mãn chưa dừng ở đó, trong mùa giải Ronaldo trở về Old Trafford, tiền đạo này và Greenwood dường như không thể kết hợp được với nhau. Greenwood tỏ ra cá nhân và tức giận vì Ronaldo đã chiếm lấy rất nhiều thời gian thi đấu của anh.

Rõ ràng mối hiềm khích giữa Greenwood và Ronaldo làm cho con đường đến với Ả Rập của tiền đạo người Anh coi như đóng lại. Nguồn tin cho biết thêm rằng Ronaldo được đối xử như hoàng tộc ở Ả Rập Xê Út. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thường xuyên được tiếp xúc, dùng bữa, tham dự sự kiện trọng đại với các thành viên trong Hoàng gia Ả Rập Xê Út vì thế những gì anh nói đều rất giá trị.

Như vậy, Greenwood nên tính toán đến một phương án khả thi hơn thay vì Ả Rập. Manchester United đã hứa sẽ cố gắng tìm cho anh nơi phù hợp nhất để có thể làm lại sự nghiệp của mình. 

Ronaldo là huyền thoại trong màu áo Real Madrid (Nguồn: Dugout)