Đàm phán thuận lợi, lộ mức lương khủng Liverpool trả cho người thay thế Klopp

Theo truyền thông Hà Lan, Liverpool đã đề nghị với huấn luyện viên Arne Slot một hợp đồng lớn nhằm lôi kéo ông rời Feyenoord.

Trong một động thái mới nhất, HLV Arne Slot đã được đề nghị một hợp đồng lớn để gia nhập đội chủ sân Anfield, mặc dù con số sẽ thấp hơn đáng kể so với những gì mà Jurgen Klopp đương nhiệm hiện đang kiếm được.

Theo đó, "siêu cò" Rafaela Pimenta hiện đang dẫn đầu các cuộc đàm phán, chỉ còn một số vấn đề cần giải quyết trước khi thỏa thuận được ký kết và HLV người Hà Lan sẽ nắm quyền tại Liverpool.

Tờ FootballTransfer nêu rõ mức lương hiện tại của HLV Feyenoord sẽ tăng gấp đôi nếu ông dẫn dắt The Kop vào mùa giải tới. Kể từ khi ký gia hạn hợp đồng vào năm ngoái, Slot đã kiếm được 4-5 triệu Euro kèm theo tiền thưởng. Suy ra, chiến lược gia 45 tuổi sẽ bỏ túi khoảng 8 triệu Euro/mùa nếu thay thế Jurgen Klopp.

screenshot-688-1714042440.jpg
 
 
Liverpool đề nghị mức lương hậu hĩnh với Arne Slot (Ảnh: Givemesport).

Rõ ràng, mức lương kể trên là thấp hơn rất nhiều so với những gì Klopp kiếm được ở Anfield, mặc dù sau 9 năm phục vụ Liverpool, có rất ít người không hài lòng với mức thù lao này của HLV người Đức. Được biết, số tiền mà Klopp đang nhận mỗi mùa rơi vào khoảng 17 triệu Euro, bao gồm cả tiền thưởng.

Liverpool đã rất gần với Slot

Những nguồn tin từ Hà Lan chỉ ra rằng Liverpool đã liên hệ với Feyenoord về khoản bồi thường tiềm năng, mặc dù hai câu lạc bộ dường như vẫn còn khoảng cách về mặt này.

Quỷ đỏ vùng Merseyside đã đề nghị đội bóng Eredivisie trị giá 9 triệu Euro để giải phóng hợp đồng hiện tại của Slot, trong khi CLB Hà Lan yêu cầu 15 triệu Euro.

Phong cách của Slot có hợp Liverpool không?

Slot đã được so sánh với nhiều huấn luyện viên mới nổi trong thế hệ của anh, đứng đầu trong số đó là Roberto de Zerbi của Brighton, người mà Liverpool cũng rất quan tâm. Chiến lược gia người Hà Lan có những phẩm chất tương đồng với Jurgen Klopp thời kỳ đầu tại Anfield.

Slot muốn đội bóng của mình ép sân không ngừng nghỉ, kiên quyết tuân thủ nguyên tắc cầm bóng là hình thức phòng thủ tốt nhất. Mặc dù là một huấn luyện viên thiên về tấn công tổng lực, nhưng Slot vẫn luôn ưu tiên hàng phòng ngự kỷ luật với tính ổn định cao.

Slot đã giành được những danh hiệu gì?

Slot đã vô địch Eredivisie mùa 2022/23 và KNVB Cup 2023/24 cùng Feyenoord.

Kinh nghiệm của Slot có gì?

Slot có thời gian làm việc tạm thời tại Cambuur và là huấn luyện viên trưởng của AZ từ tháng 7 năm 2019 đến tháng 12 năm 2020.

Slot bao nhiêu tuổi?

Slot sinh ngày 17/9/1978, năm nay anh đã 45 tuổi.