Đánh bại đối thủ trực tiếp, Aston Villa xây chắc ngôi đầu Conference League

(Kết quả bóng đá Aston Villa vs Legia) - Aston Villa xây chắc ngôi đầu bảng E Conference League sau khi đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Legia Warszawa

Khởi đầu trận đấu giữa Aston Villa và Legia, đội chủ nhà Aston Villa đã chơi phủ đầu ngay ở những phút đầu tiên và có ngay bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 4 do công của Moussa Diaby. Tiếp đà hưng phấn, đại diện nước Anh tiếp tục hãm thành đối phương khiến cho đối thủ buộc phải có những tình huống phạm lỗi nguy hiểm.

Dù vậy, bất ngờ cũng đã đến khi đại diện Ba Lan có bàn thắng san hòa tỷ số. Tận dụng sự hớ hênh từ hàng phòng ngự của Aston Villa, Ernest Muci đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Nhận bàn thua, Aston Villa lại buộc phải gây sức ép như đã làm ở những phút đầu song đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hiệp 1 kết thúc với kết quả hòa 1-1.

villaleg1-1701387140.jpg
Aston Villa xây chắc ngôi đầu Conference League. Nguồn: Getty

Bước sang hiệp 2, vẫn là đội chủ nhà chơi áp đảo hơn khi có một số sự thay đổi về mặt lối chơi. Hệ quả là bàn thắng thứ 2 đã tới đối với đội bóng nước Anh, Alex Moreno là tác giả khi chọn điểm rơi tốt từ đường đá phạt của các đồng đội.

Có được điều mình cần, đội chủ sân Villa Park đã không còn ồ ạt tấn công giống như hiệp 1 mà chủ động chơi phòng ngự nhằm giữ tỷ số. Dù gặp không ít sức ép tới từ đối thủ nhưng cuối cùng Aston Villa vẫn bảo toàn được chiến thắng 2-1 để xây chắc ngôi đầu bảng.