Đánh bật 5 gã khổng lồ, MU chi 100 triệu Bảng quyết có bộ đôi thần đồng Brazil

Manchester United vẫn đang trong quá trình hoàn thiện chiều sâu đội hình dưới thời Ten Hag, mới đây họ đã nhắm đến bộ đôi thần đồng người Brazil.

Để gia tăng sức mạnh cho đội hình, MU vẫn đang không ngừng tìm kiếm những tài năng trên toàn thế giới. Mới đây Man United được cho là đã cử các tuyển trạch viên đến Nam Mỹ, nơi họ để mắt đến một cặp ngôi sao trẻ tuổi mới nổi từ xứ sở Samba, đó là tiền vệ Luis Guilherme của Palmeiras và Lorran của câu lạc bộ Flamengo.

Đó là những mục tiêu được chấm điểm cao bởi các nhà tuyển trạch của MU, Guilherme là tuyển thủ U20 Brazil và đã trở thành cầu thủ thường xuyên thi đấu trong đội một của Palmeiras với 24 lần ra sân mùa này. Còn Lorran, cầu thủ đá chính cho đội U-17 Brazil mới chỉ có 4 trận đấu cho Flamengo.

Tuy nhiên, Manchester United được cho là sẽ vấp phải sự cạnh tranh gắt gao, theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano một số câu lạc bộ châu Âu cũng đang bắt đầu có những động thái với 2 ngôi sao trên.

Đánh bật 5 gã khổng lồ, MU chi 100 triệu Bảng quyết có bộ đôi thần đồng Brazil 339226
MU muốn có cặp đôi thần đồng người Brazil (Nguồn: Internet)

Chelsea được cho là đang theo dõi Lorran trong khi Guilherme cũng đang thu hút sự chú ý từ Đức với “hơn 5 câu lạc bộ hàng đầu châu Âu" nhóm ngó.

MU sẽ phải nhanh tay nếu không muốn để tuột mất hai tài năng sáng giá này. Tuy nhiên số tiền mà đội bóng nửa đỏ thành Manchester phải chi ra sẽ không hề nhỏ. Theo Mundo Deportivo, Guilherme có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 52 triệu Bảng và Lorran có giá mua đứt tương tự là 43 triệu Bảng. Tổng cộng MU có thể phải chi gần 100 triệu Bảng để có được cặp đôi tuổi teen này.

Man United đang có một mùa giải không thực sự ấn tượng, Ten Hag vẫn cần thêm những tân binh chất lượng trong đội hình để gia tăng sức mạnh cho đội bóng. Tham vọng MU vẫn rất lớn, tuy nhiên để có được những kết quả tốt họ cần có những bước đi đúng đắn.

Các cầu thủ Manchester United tập luyện (Nguồn: Dugout)