Đánh giá máy lọc nước Nano Geyser có tốt không?

Máy lọc nước Nano Geyser từ lâu đã có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng không phải ai cũng đều hiểu rõ về sản phẩm này. Vậy đây có phải là một sản phẩm máy lọc nước tốt, đảm bảo chất lượng? Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy lọc nước Nano Geyser ngay trong bài viết sau!

 

1. Đánh giá về máy lọc nước Nano Geyser

Thương hiệu

Geyser là một thương hiệu máy lọc nước lớn và uy tín tới từ Cộng hòa Liên bang Nga. Tính tới thời điểm này thương hiệu đã nhận được tới 20 bằng phát minh và sáng chế về xử lý nước. Các sản phẩm máy lọc nước của Geyser đều sử dụng công nghệ lọc Nano tiên tiến và được ưa chuộng tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

may-loc-nuoc-1-1648439634.png
Đánh giá máy lọc nước Nano Geyser có tốt không.

Máy lọc nước nano Geyser hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng với giá thành khác nhau, mang tới cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Hiện nay, các loại máy lọc nước Nano Geyser đã có mặt tại rất nhiều gia đình ở nước ta.

Chất lượng nước

Do sử dụng công nghệ lọc Nano tiên tiến nên máy lọc nước Geyser có thể loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, vi sinh vật và hợp chất kim loại nặng gây hại có trong nước. Đồng thời, nước sau khi lọc vẫn đảm bảo giữ lại các khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Đây là điều mà các loại máy lọc nước công nghệ RO không thể làm được.

Không chỉ nâng cao chất lượng nước, mang tới nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe mà nước được lọc từ máy lọc nước Nano Geyser dùng để pha trà, cà phê, chế biến thức ăn,... còn có thể cải thiện đáng kể hương vị.

may-loc-nuoc-2-1648439648.png
Chất lượng nước sau khi lọc qua máy lọc nước Geyser đảm bảo chất lượng.

Tính tiện lợi

Không chỉ mang lại nguồn nước tinh khiết, tốt cho sức khỏe máy lọc nước Nano Geyser còn được đánh giá là có tính tiện lợi cao. Nguyên nhân là bởi các loại máy lọc nước của Geyser trong quá trình hoạt động hoàn toàn không sử dụng điện năng, không tạo nước xả thải nên rất an toàn với sức khỏe. Máy sử dụng áp lực nước tự nhiên để đẩy nước qua màng lọc nên không cần sử dụng tới máy bơm. Bên cạnh đó, thiết kế của máy cũng nhỏ gọn nên dễ dàng vận chuyển, lắp đặt.

Trong quá trình sử dụng, máy lọc nước Nano Geyser rất hiếm khi bị hư hỏng nên không cần bảo trì, bảo dưỡng. Người dùng chỉ cần thay lõi lọc nước định kỳ là có thể tiếp tục sử dụng.

Hiệu quả kinh tế

Tính kinh tế mà các loại máy lọc nước Nano Geyser mang lại rất cao. Do không sử dụng điện năng và không xả thải nên máy có thể giúp người dùng tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. Mặt khác, do ít khi hư hỏng nên bạn cũng không cần tốn kém chi phí sửa chữa. Thời gian thay lõi lọc khá lâu cũng có thể giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản đáng kể.

may-loc-nuoc-3-1648439648.png
Tính hiệu quả kinh tế của máy lọc nước Geyser cao.

Một vài nhược điểm

Tuy nhiên, máy lọc nước Nano Geyser vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm nhỏ cần khắc phục, đó là:

- Do máy tận dụng áp lực nước tự nhiên để đẩy nước vào màng lọc nên khi lắp đặt cần đảm bảo bồn nước cao hơn máy khoảng 3.5m. Trường hợp không thể đáp ứng được khoảng cách lắp đặt này bắt buộc phải sử dụng máy tăng áp suất nước

- So với máy lọc nước công nghệ RO thì máy lọc nước Nano Geyser nhìn chung có mức giá cao hơn, thường từ 3 - 8.5 triệu đồng

- Không phù hợp với nguồn nước lợ, nước nhiều cặn vôi hay nước bị nhiễm mặn

2. Có nên mua máy lọc nước Nano Geyser không?

Qua những đánh giá trên có thể thấy máy lọc nước Nano Geyser là một sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng, có thể mang tới cho bạn cùng gia đình nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe. Vì vậy, nếu nguồn tại khu vực bạn đang sử dụng phù hợp thì nên đầu tư mua ngay một chiếc máy lọc nước công nghệ Nano.

Nếu bạn băn khoăn không biết nên mua máy lọc nước Nano nào tốt, giá cả hợp lý thì có thể tham khảo một số sản phẩm của Geyser như: Nano Geyser Ecotar 4, Nano Geyser Ecotar 5, Ion Canxi Geyser Ecotar 6,...

Trên đây là những đánh giá máy lọc nước Nano Geyser của chúng tôi. Đây sẽ là một sản phẩm rất cần thiết và hữu ích với các gia đình Việt.