HLV Kim Sang Sik nhận tin dữ từ tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam

Tiến Linh dính chấn thương và phải rời sân sớm trong ngày HLV Kim Sang-sik dự khán.

Tâm điểm của vòng 17 V-League 2023/2024 là cuộc so tài giữa 2 đội đầu bảng Nam Định và Bình Dương. Trận đấu này còn được chú ý hơn nữa khi có sự xuất hiện của HLV Kim Sang Sik khi tân HLV trưởng ĐT Việt Nam đang bắt đầu quá trình tuyển chọn cầu thủ cho ĐTQG.

Đáng tiếc trong ngày có sự chứng kiến của HLV Kim Sang Sik, Tiến Linh lại chưa thể hiện được nhiều điều. Tiền đạo của ĐT Việt Nam bị kèm chặt trong hiệp thi đấu thứ nhất và có 1 tình huống dứt điểm ngon ăn nhưng lại đưa bóng lên trời. Thậm chí, Tiến Linh còn không gặp may khi mà dính chấn thương và phải rời sân sớm ngay ở đầu hiệp thi đấu thứ 2.

HLV Kim Sang-sik nhận tin dữ từ tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam 458705
Tiến Linh phải rời sân sớm vì chấn thương

Cụ thể phút 54, Tiến Linh bị Bùi Vĩ Hào vào bóng từ phía sau. Tiền đạo của ĐT Việt Nam lập tức nằm xuống sân ôm chân và tỏ ra đau đớn. Tiến Linh sau đó đã cố gắng vào sân thi đấu thêm 1 phút nhưng vẫn phải ra dấu xin thay người vì chấn thương kể trên.

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ chấn thương mà Tiến Linh gặp phải là như thế nào. Nếu phải nghỉ thi đấu, đây sẽ tổn thất lớn của Bình Dương trong cuộc đua vô địch với Nam Định. Ở trận đấu này, Bình Dương để thua với tỷ số 1-3 và bị Nam Định bỏ xa với khoảng cách 8 điểm.

HLV Kim Sang-sik nhận tin dữ từ tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam 458706
HLV Kim Sang-sik dự khán trận Nam Định vs Bình Dương

HLV Kim Sang Sik cũng dự khán trận đấu này nhằm có sự chuẩn bị về mặt lực lượng cho ĐT Việt Nam. "Rồng Vàng" sẽ hội quân vào ngày 1/6 tới để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2026 gặp Philippines và Iraq. Chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ có 5 ngày chuẩn bị cho trận ra mắt của mình khi ngày 6/6 đã phải tiếp đón Philippines ở sân Mỹ Đình.

Đây là trận đấu thứ 2 HLV Kim Sang Sik dự khán từ khi đặt chân đến Việt Nam. Trước đó, tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam theo dõi trận đấu giữa Viettel vs HAGL ở vòng 16. Ngày 9/5 tới, HLV Kim Sang Sik sẽ dự khán cuộc so tài giữa Hà Nội vs Viettel.