Sturridge dự đoán chính xác đến kinh ngạc trận Bayern vs Real Madrid

Cựu tiền đạo Liverpool - Daniel Sturridge đã có những dự đoán cực kỳ chính xác về kết quả trận bán kết C1 giữa Bayern Munich và Real Madrid,  thậm chí còn chi tiết đến kinh ngạc.

Trước khi trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid bắt đầu, cực tiền đạo Liverpool và Chelsea, Daniel Sturridge đã đưa ra dự đoán Leroy Sane và Harry Kane sẽ ghi bàn cho đội chủ nhà. Trên trang X cá nhân, anh cho biết: "Sane sẽ là vấn đề lớn tối nay. Bàn thắng cho anh ấy và một quả đá phạt đền cho Kane".

harry-kane-fc-bayern-muenchen-897917426-1714527244.webp
Sturridge dự đoạn chính xác Kane ghi bàn. Ảnh: Getty

Sturridge đã dự đoán chính xác, thậm chí là cả cách tiền đạo Harry Kane ghi bàn. Ở trận đấu kết thúc rạng sáng 1/5, Sane đã gỡ hoà cho Bayern Munich trước khi Harry Kane thực hiện quả 11m, đưa Hùm xám vươn lên dẫn trước 2-1.

Chưa dừng lại ở đó, Sturridge còn dự đoán chính xác các cầu thủ ghi bàn của Real Madrid. Anh chia sẻ trên X rằng: "Tôi nghĩ tối nay Vinicius và Rodrygo đều ghi bàn. Tốc độ của họ sẽ đánh bại đối phương". Đúng như những gì Sturridge, Vinicius đã ghi bàn với cú đúp bàn thắng, trong đó tốc độ của Rodrygo đã mang về quả 11m cho Real Madrid.

12212-1714527334.jpg
Sturridge dự đoán đúng cầu thủ Real Madrid bàn và tỉ số trận đấu. Ảnh: Getty

Mọi thứ cũng chưa dừng lại ở đó, Sturridge còn dự đoán chính xác tỉ số của trận đấu rằng: "Tôi nghiêng về tỉ số 2-2. Có thể là Bayern 3-2 nếu băng ghế dự bị của họ rời sân, sẽ có nhiều bàn thắng".

Người hâm mộ trên X đã choáng váng trước dự đoán của Sturridge, cựu tuyển thủ Anh đã được yêu cầu dự đoán những trận đấu tiếp theo. Một cổ động viên Arsenal nói đùa: "Bạn có thể cho tôi biết chính xác trận đấu mà Manchester City sẽ mất điểm không?". Một người khác đăng: “Liệu Chelsea có được dự bóng đá châu Âu không?".