De Bruyne phá kỷ lục tệ nhất tại Champions League 2023/24

De Bruyne đã chứng kiến Man City thất bại trước Real Madrid tại tứ kết cúp C1, nỗi buồn như nhân đôi khi tuyển thủ Bỉ chạm thông số tệ nhất tại giải đấu.

Kevin De Bruyne đã phá kỷ lục không mong muốn khi Manchester City bị Real Madrid loại khỏi Champions League.

Dù ghi bàn thắng duy nhất cho Man City trong đêm đó nhưng De Bruyne đã không có một buổi đêm vui vẻ. Ngoài việc bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi sút bóng đi vọt xà ngang, cầu thủ 32 tuổi này đã thể hiện khả năng chuyền bóng và tạt bóng dưới trung bình. De Bruyne cho thấy sự quá tải ở vị trí trung tâm nơi Phil Foden đang có phong độ cao có thể đảm nhiệm.

Cụ thể De Bruyne mất quyền kiểm soát bóng 37 lần trước khi bị thay ra ở phút 112, kỷ lục trong một trận đấu ở Champions League mùa này.

2-1713495622.jpg
De Bruyne ghi bàn trong trận Man City gặp Real Madrid (Nguồn: Internet)

Man City từng có khát vọng hoàn thành cú ăn ba lịch sử ở mùa giải này, nhưng hy vọng đó đã bị dập tắt khi họ bị Real Madrid loại khỏi Champions League. Hai bên đã có trận hòa 3-3 đầy gay cấn ở trận lượt đi vòng tứ kết vào tuần trước, và ở trận lượt về, Man City đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để có chiến thắng.

Hơn 120 phút, đội bóng của Pep Guardiola kiểm soát bóng 67%, thực hiện 33 cú sút, thực hiện 18 quả phạt góc và ghi chỉ số xG là 2,74, nhưng họ không thể tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Ở loạt sút luân lưu định mệnh, Los Blancos đã là đội bản lĩnh hơn để giành chiến thắng với tỷ số 4-3. Modric là cầu thủ duy nhất sút hỏng bên phía Real Madrid, ở phía đối diện, Bernardo Silva và Mateo Kovacic đã không thể giành chiến thắng trước Andriy Lunin.

Man City và De Bruyne sẽ phải vực dậy nhanh nhất khi họ sẽ đối đầu với Chelsea tại bán kết FA Cup vào ngày mai (20/4).

Real đã đánh bại Man City đầy kịch tính (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)