Đề cử đội hình tiêu biểu V-League 2023: Văn Quyết vắng mặt

BTC mới đây đã công bố danh sách đề cử đội hình tiêu biểu V-League 2023 với nhiều gương mặt đáng chú ý.

Tối ngày 31/8, lễ trao giải các danh hiệu tại V-League 2023 sẽ diễn ra tại Hà Nội. Mới đây, BTC đã công bố danh sách đề cử đội hình tiêu biểu ở mùa giải năm nay. 

Trên hàng thủ môn, bộ ba Văn Phong (Viettel), Văn Lâm (Bình Định) và Nguyên Mạnh (Nam Định) là những người góp mặt. Trong số này, Nguyên Mạnh trước đó đã được đề cử danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League.

Ở hàng hậu vệ, CLB Viettel và CAHN đều đóng góp 2 cái tên bao gồm Tiến Dũng, Thanh Bình (Viettel), Văn Hậu, Văn Thanh (CAHN), CLB Hà Nội có Bùi Hoàng Việt Anh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đóng góp Janclesio.

viettel-cahn2023-09-1693451995.jpg
Cuộc đua đội hình tiêu biểu V-League diễn ra kịch tính

Trên hàng tiền vệ, hàng loạt những gương mặt quen thuộc đều đã có tên bao gồm: Tuấn Anh (HAGL), Hoàng Đức (Viettel), Văn Đức (Hà Tĩnh), Hải Huy (Hải Phòng), Ti Phông, Thái Sơn (Thanh Hóa), Jhon Cley (Công an Hà Nội), Đức Chiến (Viettel). Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng là cái tên duy nhất của HAGL góp mặt ở danh sách đội hình lần này. Đáng chú ý, tiền vệ trẻ Nguyễn Thái Sơn cũng vinh dự có tên cùng các đàn anh. Cầu thủ sinh năm 2003 đang là một trong những niềm hy vọng lớn của tuyển U23 Việt Nam.

Ở hàng tiền đạo, bốn gương mặt được xướng tên bao gồm:  Rafaelson (Bình Định), Bruno Cunha (Thanh Hóa), Tuấn Hải, Caion (Hà Nội). Theo đó, nhiều CĐV bày tỏ sự tiếc nuối cho Văn Quyết (Hà Nội) - chân sút nội ghi được nhiều bàn thắng nhất mùa giải khi anh không có mặt. Lí do cho việc này là bởi đội trưởng đội bóng Thủ đô trước đó đã vướng vào một sự cố ngoài chuyên môn không đáng có trên sân Quy Nhơn hồi tháng 4 vừa qua. Sau đó, tiền đạo sinh năm 1991 đã bị phạt 40 triệu đồng và bị treo giò 8 trận.