"Đệ ruột" Floyd Mayweather gây ấn tượng mạnh trong ngày ra mắt

Vừa qua, tài năng trẻ được đích thân Floyd Mayweather huấn luyện đã có màn ra mắt quyền anh chuyên nghiệp ấn tượng trong khuôn khổ sự kiện “Canelo” Alvarez vs. Jermell Charlo.

Theo đó, Curmel Moton, tay đấm đầy triển vọng được đích thân “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather huấn luyện đã xuất sắc đánh bại đối thủ người California, Ezequiel Flores trong ngày ra mắt quyền anh chuyên nghiệp.

Dù năm nay mới chỉ 17 tuổi nhưng Curmel Moton đã cho tất cả người hâm mộ có mặt tại nhà thi đấu T-Mobile Arena thấy lý do Floyd Mayweather chọn anh để trở thành người kế thừa di sản.

curmel-moton-1696152422-1696167290.jpeg
Curmel Moton, tài năng trẻ hứa hẹn sẽ trở thành "Floyd Mayweather tiếp theo". Ảnh: Instagram

Siêu sao tương lai của phòng gym TMT đã dễ dàng đo ván Flores bằng một cú đấm trái uy lực vào giữa hiệp đấu đầu tiên. Đáng tiếc, Flores đã có thể đứng dậy vào thời điểm trọng tài Celestino Ruiz đếm đến số năm. Tuy nhiên, không để đối thủ kịp hồi phục, Moton đã nhanh chóng áp sát, tung ra một loạt các cú đấm với tốc độ nhanh đến chóng mặt khiến trọng tài Ruiz phải lập tức nhảy vào và kéo anh ra khỏi Flores. Trận đấu chính thức khép lại ở 1:48 của hiệp thi đấu thứ nhất và Curmel Moton có cho mình chiến thắng chuyên nghiệp đầu tiên.

Trước khi có cơ hội thi đấu trong sự kiện “Canelo” Alvarez vs. Jermell Charlo, Curmel Moton đã sở hữu thành tích thi đấu nghiệp dư ấn tượng với 156 chiến thắng và chỉ 7 thất bại. Anh được biết đến nhờ vào sức mạnh, tốc độ và hơn hết là bộ kĩ năng tuyệt vời trong việc giữ khoảng cách và phạm vi chiến đấu. Là một võ sĩ nghiệp dư, Curmel Moton đã giành được 18 danh hiệu quốc gia và hiện tại anh hy vọng sẽ mở ra sự thống trị trong thế giới quyền anh chuyên nghiệp như những gì người thầy Floyd Mayweather của anh đã làm.

Trước đó, Moton từng nghĩ đến việc đại diện nước Mỹ thi đấu tại Olympic trước khi chuyển sang chuyên nghiệp. Tuy nhiên, dưới sự định hướng của Floyd Mayweather, Moton đã quyết định theo đuổi thành công trong thế giới quyền anh chuyên nghiệp.