Dean Henderson ra đi, MU rủng rỉnh hầu bao đón Amrabat

Dean Henderson đã trên đường đến Crystal Palace, Man United đã có thêm tiền để hoàn tất thương vụ Amrabat.

Chiều nay (31/8) một loạt các nguồn tin uy tín trong đó có nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, thủ môn Manchester United, Dean Henderson đã hoàn tất việc chuyển đến Crystal Palace với bản hợp đồng trị giá 15 triệu Bảng tiền mặt cộng 5 triệu Bảng phí bổ sung. Hợp đồng của thủ môn người Anh sẽ có hiệu lực 5 năm tới 2028.

Như vậy, MU đã chấp nhận chia tay với Henderson người gắn bó với đội bóng 12 năm trong đó có tới 6 mùa giải được đem đi cho mượn nhưng rồi cuối cùng vẫn không được tiếp quản chiếc áo số 1 của MU.

Sau khi thương vụ này thành công, Man United sẽ có thêm một khoản tiền không nhỏ bổ sung vào ngân quỹ mua sắm tân binh trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Mục tiêu MU đang nhắm đến sát sao nhất không ai khác là tiền vệ người Ma Rốc, Amrabat. 

2-1693476048.jpg
Amrabat sẽ đến MU trước ngày cuối thị trường chuyển nhượng (Nguồn:Getty)

 

Theo nhà báo hàng đầu David Ornstein, Man United đã chính thức đàm phán hợp đồng với Sofyan Amrabat. Được biết MU sẽ hy vọng có thể mượn tiền vệ này thay vì mua đứt vì luật công bằng tài chính. Ngôi sao của Fiorentina cũng muốn có thể đến Old Trafford sớm nhất có thể. Với số tiền MU nhận được từ việc bán Henderson, MU hoàn toàn có thể hoàn thành thương vụ này trước ngày 1/9.

Manchester United đã có một kỳ chuyển nhượng hè không thực sự thành công một phần do nguồn lực về mặt tài chính không đủ tốt, đội bóng đang gặp nhiều rắc rối trong việc đổi chủ. Bên cạnh đó với việc không bán được cầu thủ khiến cho MU luôn khó khăn khi đối mặt với luật công bằng tài chính.

Mùa giải đã sắp bước qua giai đoạn khởi động, MU cần kiện toàn bộ máy nhân sự để Ten Hag có thể có những phương án tốt nhất triển khai lối chơi của mình. Tham vọng của MU luôn rất lớn hãy cùng chờ xem trước khi thị trường chuyển nhượng hè khép lại vào ngày mai (1/9) đội chủ sân Old Trafford sẽ có thêm được tân binh chất lượng nào.

Manchester City đại kình địch của Manchester United (Nguồn: Dugout)