Thị trường Indonesia vừa chính thức chào đón mẫu xe tay ga Vespa Sprint 2024 hoàn toàn mới. Xe được phân phối với hai phiên bản là Tiêu chuẩn và S, có giá bán tương ứng lần lượt là 57.100.000 IDR và 59.600.000 IDR (tương đương khoảng 90 triệu đồng và 94 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).
Ngoại hình tổng thể của Vespa Sprint 2024 phiên bản Tiêu chuẩn và S tương đối giống nhau, ngoại trừ một số điểm khác biệt là bản Tiêu chuẩn có ốp pô màu chrome bóng, kính chiếu hậu chrome bóng, vnàh mâm màu chrome bóng, gọng viền màu chrome bóng, cà vạt theo màu xe…
Trong khi đó, Vespa Sprint 2024 phiên bản S lại sở hữu ốp pô màu đen, một số điểm nhấn màu đỏ, kính chiếu hậu màu đen, vành mâm màu đen, gọng viền màu đen, cà vạt màu đen…
Cả hai phiên bản của Vespa Sprint 2024 đều được nâng cấp với đèn hậu và đèn xi-nhan trước/sau mới. Nhà sản xuất đã bổ sung thêm dải đèn định vị ở cả 3 vị trí này, giúp cho Vespa Sprint trông sắc sảo, xịn sò không thua gì sản phẩm của những thương hiệu đồ chơi như Level 10 hay HD Corse.
Không chỉ có vậy, bảng đồng hồ của Vespa Sprint 2024 cũng đã được thay đổi hoàn toàn. Để tạo ra trải nghiệm “nịnh mắt’ hơn cho người lái, nhà sản xuất đã tăng kích thước màn hình LCD của mẫu xe tay ga này lên tới 3 inch.
Chưa dừng ở đó, Vespa Sprint 2024 còn có bộ vành 6 chấu kép dạng lốc xoáy hoàn toàn mới, đẹp hơn hẳn so với bộ vành đa chấu thế hệ cũ. Sự thay đổi này giúp cho dàn chân của Vespa Sprint 2024 trông đẹp mắt, thời trang hơn rất nhiều và hoàn toàn không lép vế khi đứng cạnh Honda SH 150i. Xe vẫn sử dụng hệ thống phanh đĩa trước và phanh sau dạng tang trống như đời cũ. Để gia tăng sự an toàn trong quá trình vận hành, Vespa Sprint 2024 được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS 1 kênh.
Vespa Sprint 2024 sử dụng động cơ 3 van iGet dung tích 155cc, làm mát bằng không khí với công suất tối đa 12 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,7 Nm tại 5.750 vòng/phút.