Dẹp Honda SH qua bên, ‘vua xe ga’ mới ra mắt có thiết kế đẹp mê ly, ABS 2 kênh, giá 71 triệu đồng

So với Honda SH, mẫu xe tay ga này sở hữu thiết kế mạnh mẽ, hầm hố hơn, đi kèm trang bị xịn sò và đặc biệt là giá bán rất dễ tiếp cận.
Dẹp Honda SH qua bên, ‘vua xe ga’ mới ra mắt có thiết kế đẹp mê ly, ABS 2 kênh, giá 71 triệu đồng ảnh 1
 

Mẫu xe Voge SR2 ADV là ‘tân binh’ mới được mở bán tại thị trường châu Âu và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. So với các mẫu xe tay ga khác, Voge SR2 ADV có những đặc điểm vô cùng khác biệt, mang tới cho người dùng cảm giác giống như ngồi trên một chiếc xe Motocross hay Enduro thứ thiệt.

Dẹp Honda SH qua bên, ‘vua xe ga’ mới ra mắt có thiết kế đẹp mê ly, ABS 2 kênh, giá 71 triệu đồng ảnh 2
 

Voge SR2 ADV sở hữu ưu điểm đáng gờm là tính khí động học được tối ưu hóa với ngôn ngữ thiết kế Adventure. Không chỉ phù hợp với việc di chuyển trên đường trường, mẫu xe này còn có khả năng vận hành ổn định trên những địa hình phức tạp như lầy lội, đồi dốc, cheo leo.

Dẹp Honda SH qua bên, ‘vua xe ga’ mới ra mắt có thiết kế đẹp mê ly, ABS 2 kênh, giá 71 triệu đồng ảnh 3
 

Đại diện hãng xe Voge đã giới thiệu SR2 ADV sở hữu cụm ghi đông trần Fat Bar với thông số kỹ thuật giống hệt chủng loại xe địa hình Motocross và Enduro. Cụm ghi đông này không những mang tới cho người cầm lái tư thế tay thoải mái, mà còn hỗ trợ thao tác đứng lên khi vượt địa hình diễn ra linh hoạt hơn.

Dẹp Honda SH qua bên, ‘vua xe ga’ mới ra mắt có thiết kế đẹp mê ly, ABS 2 kênh, giá 71 triệu đồng ảnh 4
 

Toàn bộ hệ thống đèn của Voge SR2 ADV bao gồm đèn lái, đèn xi-nhan, đèn hậu đều được nhà sản xuất tích hợp công nghệ LED hiện đại. Đặc biệt, Voge SR2 ADV còn được tích hợp camera hành trình ở đèn lái, trong khi camera lùi có tên gọi “Dash Cam” được nhà sản xuất bố trí ở đuổi xe.

Dẹp Honda SH qua bên, ‘vua xe ga’ mới ra mắt có thiết kế đẹp mê ly, ABS 2 kênh, giá 71 triệu đồng ảnh 5
 

Hình ảnh từ hai camera này sẽ được hiển thị trên màn hình LCD TFT màu của Voge SR2 ADV. Màn hình này cũng có lối hiển thị vô cùng bắt mắt và đặc sắc.

Dẹp Honda SH qua bên, ‘vua xe ga’ mới ra mắt có thiết kế đẹp mê ly, ABS 2 kênh, giá 71 triệu đồng ảnh 6
 

Bánh trước của Voge SR2 ADV có bộ vành 13 inch, trong khi bánh sau dùng vành 14 inch, lần lượt được bao bọc trong bộ lốp có kích thước tương ứng lần lượt là 110/80-13 và 130/70-14. Mâm trước và sau có kích thước chênh lệch tạo ra khoảng sáng gầm thoáng đãng và qua đó, hạn chế tình trạng bị cạ cấn gầm xe khi di chuyển trên địa hình phức tạp. Cả bánh trước và bánh sau của Voge SR2 ADV đều được trang bị phanh đĩa. Để tăng mức độ an toàn trong quá trình vận hành, nhà sản xuất còn trang bị cho mẫu xe này hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh. Đồng thời, mẫu xe tay ga này cũng được tích hợp công nghệ kiểm soát độ bám đường Traction Control.

Dẹp Honda SH qua bên, ‘vua xe ga’ mới ra mắt có thiết kế đẹp mê ly, ABS 2 kênh, giá 71 triệu đồng ảnh 7
 

Voge SR2 ADV được trang bị động cơ dung tích 124,9cc, tản nhiệt bằng két nước với công suất tối đa 11,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Dẹp Honda SH qua bên, ‘vua xe ga’ mới ra mắt có thiết kế đẹp mê ly, ABS 2 kênh, giá 71 triệu đồng ảnh 8
 

Giá bán của Voge SR2 ADV tại thị trường châu Âu là 2.795 Euro, tương đương khoảng 71 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này là cực kỳ hấp dẫn khi Voge SR2 ADV sở hữu những trang bị xịn sò hơn cả Honda SH.