'Đình Trọng trở lại ĐT Việt Nam là điều bình thường'

HLV Bùi Đoàn Quang Huy cho rằng Đình Trọng đang thể hiện phong độ tốt và hoàn toàn có thể trở lại ĐTQG

Đầu mùa giải, CLB Bình Định chia tay nhiều trụ cột và có biến động về nhà tài trợ. Tưởng chừng đó sẽ là dấu hiệu không lành cho một mùa giải sóng gió với CLB được mệnh danh là 'PSG Việt Nam'. Thế nhưng, thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy bất ngờ chơi rất tốt và đang nằm trong top 3 trên BXH.

Đóng góp vào thành tích này không thể không kể đến công lao của trung vệ Trần Đình Trọng. Sau một mùa giải chấn thương nặng, Đình Trọng đã quay trở lại và đang thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây.

HLV Bùi Đoàn Quang Huy cũng đánh giá cao phong độ của anh và cho rằng việc trung vệ này trở lại ĐT Việt Nam là một điều hết sức bình thường.

"Từ lâu Đình Trọng đã là tài năng của bóng đá Việt Nam, việc anh ấy dính 2 chấn thương nặng ở 2 đầu gối khiến sự nghiệp của anh ấy có phần đi xuống. Trong thời điểm này, Đình Trọng đang trở lại rất mạnh mẽ, mọi thứ đều diễn ra tự nhiên với sự nỗ lực lớn của anh ấy.

Tôi nghĩ Đình Trọng quay trở lại ĐTQG là điều rất bình thường. Hiện tại tôi nghĩ rằng Đình Trọng và cả Văn Lâm đang ở một thể trạng ổn định. Đương nhiên họ có nhiều khả năng chơi cho ĐTQG, còn việc họ được gọi hay không sẽ phụ thuộc vào HLV trưởng". 

screenshot-2024-05-09-143025-1715239840.png
HLV Bùi Đoàn Quang Huy cho rằng Đình Trọng trở lại ĐT Việt Nam là điều bình thường

Với cá nhân Đình Trọng, anh vẫn khao khát được trở lại màu áo tuyển và khẳng định mình đang hoàn toàn khỏe mạnh và sung sức.

"Thi đấu cho ĐTQG luôn là ước muốn của tất cả các cầu thủ. Và tôi cũng là một trong số đó. Tôi sẽ cố gắng hết mình để có thể trở lại tuyển.

Trong thời gian gần đây tôi đã trở lại với những trận đấu được đánh giá là khá tốt. Lúc này tôi đang không gặp chấn thương nào nghiêm trọng cả. Có lẽ mọi người vẫn đang gắn mác cho tôi việc hay dính chấn thương". 

dinh-trong-dt-vietnam-1715239731.jpg
Đình Trọng đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng trở lại ĐT Việt Nam

Lần gần nhất Đình Trọng thi đấu có mặt ở một trận đấu chính thức của ĐT Việt Nam là ở trận đấu với ĐT Trung Quốc vào ngày mùng 1/2/2022 tại vòng loại World Cup 3 2022.