ĐỘC LẠ: Bayern nhận lời an ủi không thể 'cảm lạnh' hơn

Trang chủ CLB Wolfsburg đã đăng tải một bức hình nhằm an ủi nỗi buồn của Bayern Munich sau khi nhận thất bại cay đắng trước Real Madrid tại bán kết lượt về Champions League.

Bayern Munich vừa trải qua một trong những trận đấu đáng quên nhất ở mùa giải này khi để Real Madrid đánh bại một cách đầy đau đớn. Mặc dù đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước đối thủ, thế nhưng sai lầm ở những phút cuối đã khiến Thomas Tuchel nhận trái đắng với 2 bàn thua, qua đó đành lặng lẽ nhìn đối thủ giành vé vào chung kết Champions League. 

Có thể cảm nhận một phần nào nỗi đau của Bayern khi họ đã nhiều lần thất bại trước ngưỡng cửa thiên đường, phần lớn trong số đó đều do Real Madrid gieo sầu. Có lẽ do đồng cảm với cảm giác của Bayern, đội bóng đồng hương Wolfsburg đã đăng tải một hình ảnh an ủi đoàn quân của Tuchel trên trang Facebook của CLB.

screenshot-2024-05-09-120821-1715236703.png
Trang chủ Wolfsburg "an ủi" thất bại của Bayern. Ảnh: Chụp màn hình

Ý nghĩa bức ảnh cho thấy các đội bóng đã bị Real Madrid lội ngược dòng trước đó tại Champions League đang thể hiện sự an ủi với "nạn nhân" mới nhất, không ai khác ngoài Bayern Munich. 

Cụ thể, ở mùa giải 2015/2016, Wolfsburg đã chạm trán Real Madrid ở tứ kết. Mặc dù đã bất ngờ đánh bại "Kền kền trắng" 2-0 ở trận lượt đi, thế nhưng "Bầy sói" đã trải qua cơn ác mộng tới từ Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha đã lập một cú hattrick để hoàn tất cú lội ngược dòng và giành quyền đi tiếp.

Tiếp theo đó, ở mùa giải 2021/2022, lần lượt PSG, Chelsea và Man City đều trở thành bại tướng của Real Madrid khi để Los Blancos bộc lộ "ADN C1" tại vòng 1/8, tứ kết, bán kết và cuối cùng lên ngôi ở mùa giải năm đó.

Ở mùa giải này, RB Leipzig cũng đã phải nhận trái đắng trước đoàn quân của Carlo Ancelotti khi đã để thua đáng tiếc ở vòng 1/8, và "nạn nhân" mới nhất không ai khác ngoài Bayern Munich như đã nói ở trên.

getpaidstockcom-663c528edc675-1715236770.jpg
Bayern Munich bị loại khỏi C1 sau thất bại trước Real. Ảnh: Getty

Làm khách tại Bernabeu, Bayern mặc dù đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Alphonso Davies, thế nhưng sai lầm của hàng thủ ở những phút cuối đã khiến "Hùm xám" phải trả giá với 2 bàn thắng liên tiếp của Joselu bên phía Real, qua đó chấp nhận chịu thất bại 4-3 sau 2 lượt trận.

Việc bị loại khỏi Champions League khiến cho Bayern chính thức trắng tay ở mùa giải này khi họ không thể bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga sau sự trỗi dậy của Leverkusen, bên cạnh đó "Hùm xám" đã bị loại sớm ở Cúp Quốc gia Đức.